รีเซต

ซื้อเพชรใช้สิทธิลดหย่อนภาษี ช้อปดีมีคืน ได้

ซื้อเพชรใช้สิทธิลดหย่อนภาษี ช้อปดีมีคืน ได้
TNN ช่อง16
10 พฤศจิกายน 2563 ( 18:11 )
1.4K
ซื้อเพชรใช้สิทธิลดหย่อนภาษี ช้อปดีมีคืน ได้

วันนี้ (10 พ.ย.63) นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยว่า หลังสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย กำลังซื้อเริ่มมีสัญญาณฟื้นตัว ที่สะท้อนจากผลประกอบการของไตรมาสที่ 3 ที่ดีขึ้นอย่างน่าพอใจ  โดยปัจจัยขับเคลื่อนความสำเร็จมาจากโครงสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่ง สินค้ามีคุณภาพสูง มีสาขาจำนวนมากสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ และแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจในวงกว้าง แต่ JUBILE สามารถสร้างปรากฎการณ์ยอดขายต่อไตรมาสสูงสุดโดยในไตรมาสที่ 3 ปี 2563 บริษัทมีรายได้ 520.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 23.6 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และเพิ่มขึ้นร้อยละ 106.7 เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 2 ปี 2563 ขณะที่มีกำไรสุทธิ 96.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 54.8 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และเพิ่มขึ้นร้อยละ 166.3 เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 2 ปี 2563 เป็นผลมากิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ที่ JUBILE ปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  รวมถึงการออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ๆ อาทิ The Signature จาก Forevermark , New Diamond Line , คอลเลกชั่นช่วงวันแม่ (Mon Amour)

“JUBILE ก้าวข้ามความท้าทายจากวิกฤตโควิด-19 มาได้ เพราะเราเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ ด้วยการปรับตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมปรับกลยุทธ์รับมือกับภาวะการเปลี่ยนแปลงและความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้น ด้วยความเข้าใจในธุรกิจและจับสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ซึ่งหลังสถานการณ์โควิด – 19 ในประเทศเริ่มคลี่คลายมีทิศทางที่ดีขึ้น เราได้เดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นการขายทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ผ่านหน้าร้าน อีกทั้งงาน “JUBILEE MID YEAR GRAND SALE” ครั้งใหญ่ประจำปี ที่ประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม” นางสาวอัญรัตน์กล่าว

ส่วนผลประกอบการของงวด 9 เดือนแรกของปี 2563 บริษัทมีรายได้1,137.1 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 12.2 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่มีกำไรสุทธิ 178.8 ล้านบาท ใกล้เคียงกับปีที่แล้ว ลดลงเพียงร้อยละ 1.6 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน 

สำหรับ แนวโน้มภาพรวมธุรกิจในไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 ว่า แม้ภาพเศรษฐกิจโดยรวมจะเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัว แต่ยังมีความเสี่ยงและเปราะบางสูง โดยกำลังซื้อของผู้คนบางกลุ่มยังไม่ฟื้นตัว และความไม่แน่นอนทางการเมืองที่เข้ามาเป็นปัจจัยลบ  แต่อย่างไรก็ตามมองว่ามาตรการกระตุ้นการใช้จ่ายของภาครัฐ อย่าง โครงการช้อปดีมีคืน ที่สามารถนำค่าใช้จ่ายมาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา จะเป็นปัจจัยสนับสนุนเชิงบวกต่อภาคธุรกิจ ซึ่งบริษัทฯเตรียมกระตุ้นตลาดปลายปีนี้ด้วยงานอีเว้นท์ใหญ่ร่วมกับพันธมิตร ที่จะโชว์ศักยภาพของ JUBILE ชูความเป็นผู้ประกอบการรายเดียวที่เข้าถึงแหล่งเจียระไนเพชรระดับโลกอย่างโปร่งใส ทั้งยังสามารถนำเข้าเพชรกะรัตที่สวยที่สุดจากแหล่งเจียระไนโดยตรง โดยเพชรที่จะนำมาจะมีความหลากหลายทั้งรูปทรง ขนาด สี และราคาสุดพิเศษ นอกจากนี้จะมีสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ มาเผยโฉมในงานนี้ได้มากที่สุด รวมถึงการกระตุ้นตลาดผ่านการจัดงานเซลล์อีเว้นท์ในช่วงเดือนตุลาคม ถึง ต้นเดือนมกราคม 2564  



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง