รีเซต

TrueMoney จับมือ Merkle Capital ลงทุนคริปโตผ่านแอป TrueMoney Wallet ได้แล้ว !!

TrueMoney จับมือ Merkle Capital ลงทุนคริปโตผ่านแอป TrueMoney Wallet ได้แล้ว !!
TNN ช่อง16
21 เมษายน 2565 ( 23:01 )
219
TrueMoney จับมือ Merkle Capital ลงทุนคริปโตผ่านแอป TrueMoney Wallet ได้แล้ว !!

TrueMoney ประกาศจับมือกับทาง Merkle Capital ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเจ้าแรกของประเทศไทยที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. ทำการประกาศเปิดตัวช่องทางการลงทุนในคริปโตช่องทางใหม่ สามารถทำผ่านทางแอป TrueMoney Wallet ได้โดยตรง 



บริการลงทุนนี้ เป็นบริการซื้อกองทุนสินทรัพย์ดิจิทัลกับทาง Merkle Capital อีกรูปแบบหนึ่ง ที่ผู้ใช้งาน TrueMoney Wallet สามารถเข้ามากดซื้อขายกองทุนดังกล่าวได้ง่ายๆ ไม่ต่างกับการใช้งานแอป TrueMoney Wallet รูปแบบอื่นๆ โดยตัวกองทุนที่จะเปิดให้เราได้ซื้อนี้จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 ประเภท

  • 1. M-Bitcoin Alpha : ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล Bitcoin

  • 2. M-Large Cap : ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งสกุลเงินและ Smart Contract Platform คล้ายกับ SET50

  • 3. M-Metaverse : ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่เกี่ยวข้องกับ Metaverse Ecosystem รวมไปถึง Platform ที่เกี่ยวข้องกับ Games, NFT และ Infrastructure ของ Metaverse

  • 4. M-Blockchain : ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Blockchain Infrastructure และ Smart Contract Platform เช่น ETH, SOL, LUNA และ เทคโนโลยี Layer 1, Layer 2 ชั้นนำของอุตสาหกรรม



การจับมือในครั้งนี้ทาง TrueMoney และ Merkle Capital เล็งเห็นว่าจะเป็นช่องทางที่ง่ายซึ่งช่วยให้คนกว่า 24 ล้านคนที่ใช้จ่ายผ่านทาง TrueMoney Wallet สามารถเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายขึ้น เพื่อเร่งเสริมการลงทุนของคนไทย ที่ถูกมองว่ามีเพียง 4% เท่านั้นจากประชากรทั้งหมดของประเทศ ทาง TrueMoney มองว่าจะสามารถผลักดันให้คน 100,000 - 200,000 คนที่ใช้แอป TrueMoney Wallet อยู่ มาเริ่มลงทุนในคริปโตในช่วง 1 ปีแรก โดยได้มีกลยุทธ์นำเสนอจุดเด่นในบริการของตนเองอยู่ทั้งหมด 3 ด้านด้วยกัน คือ

  • 1. การเข้าถึงที่ง่าย : ไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรในการสมัคร ขอแค่ใช้แอป TrueMoney Wallet อยู่แล้ว ก็จะสามารถเปิดพอร์ตการลงทุนได้เลย (ภายในเวลาไม่เกิน 5 นาที) โดยจะมีการลงทุนขั้นต่ำตกต่อกองทุนละ 3,000 บาทเป็นอย่างน้อย

  • 2. มีผู้ดูแลช่วยดูแลพอร์ตให้ : การลงทุนกับ Merkle Capital จะมาพร้อมผู้ให้คำปรึกษาทั้งเรื่องภาษี, การลงทุน, และดูแลจัดการพอร์ตให้กับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง แก้จุดอ่อนด้านการดูแลพอร์ตของคริปโต ที่ค่อนข้างเป็นการลงทุนที่มีความผันผวนสูง ทำให้เราต้องใช้เวลาในการติดตามสถานะของราคาแทบจะตลอดเวลา การบริการนี้ของ Merkle Capital จะช่วยปรับแต่งตัวกองทุนให้กับเรา ให้มีสถานะและกำไรที่เสถียรอยู่ตลอดเวลา เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาที่จะมานั่งดูพอร์ตอยู่ตลอดนั่นเอง

  • 3. ความปลอดภัย : ด้วยความที่ Merkle Capital อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. นั่นคือสิ่งที่การันตีว่า การบริการของ Merkle Capital มีความปลอดภัยที่สูงมากอย่างแน่นอน



ทั้งนี้ทั้งนั้น การลงทุนผ่านบริการดังกล่าวยังมีข้อกำหนดอยู่ ดังนี้

  • คุณต้องมีสัญชาติไทย
  • มีบัตรประชาชนไทย (ที่ยังไม่หมดอายุ) 
  • มีอายุ 20 ปีขึ้นไป 
  • ส่วนค่าธรรมเนียมและกลยุทธ์การลงทุนจะเป็นไปตามหนังสือชี้ชวน 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง