รีเซต

ลิงก์ชมสด แถลงการณ์ปมขัดแย้ง "บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก" วันนี้ (20 มิ.ย. 67)

ลิงก์ชมสด แถลงการณ์ปมขัดแย้ง "บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก" วันนี้ (20 มิ.ย. 67)
TNN ช่อง16
20 มิถุนายน 2567 ( 11:04 )
23
ลิงก์ชมสด แถลงการณ์ปมขัดแย้ง "บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก" วันนี้ (20 มิ.ย. 67)

ปมขัดแย้ง "บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก" คลี่คลายแล้ว ที่ปรึกษานายกฯ เตรียมแถลงผลสอบเวลา 11.00 น.นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าผลสอบชี้ให้ "บิ๊กต่อ" กลับไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วน "บิ๊กโจ๊ก" ยังต้องรอผลตรวจสอบคำสั่งย้ายจากคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมข้าราชการตำรวจอีกครั้งว่าชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ โดยนายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้แถลงรายละเอียดอย่างเป็นทางการที่ทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ (20 มิ.ย.67)



ลิงก์ชมสด



วันนี้ (20 มิ.ย.67) นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี มีกำหนดแถลงผลการสอบข้อเท็จจริงกรณีความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในเวลาประมาณ 11.00 น. ณ ทำเนียบรัฐบาล 


ก่อนหน้านี้ นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย ได้เข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่อาคารรัฐสภา เพื่อรายงานผลการสอบสวนตามที่นายกฯ ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว โดยนายฉัตรชัยได้เปรยถึงผลการสอบสวนว่า มี 3 ประเด็นหลัก ได้แก่ การชี้แจงข้อเท็จจริง ข้อกฎหมาย และการดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม พร้อมย้ำว่าจะมีการแถลงรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวจะติดตามรายงานผลการแถลงของนายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในเวลา 11.00 น. ของวันนี้ เพื่อสรุปข้อเท็จจริงและแนวทางการดำเนินการในกรณีความขัดแย้งของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติต่อไป





ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง