รีเซต

คนร้ายบุกเดี่ยว ควงปืนจี้พนักงานร้านทอง กวาดเงิน-สร้อย ก่อนหลบหนีลอยนวล

คนร้ายบุกเดี่ยว ควงปืนจี้พนักงานร้านทอง กวาดเงิน-สร้อย ก่อนหลบหนีลอยนวล
มติชน
28 ธันวาคม 2564 ( 18:06 )
73
คนร้ายบุกเดี่ยว ควงปืนจี้พนักงานร้านทอง กวาดเงิน-สร้อย ก่อนหลบหนีลอยนวล

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 14.29 น.วันที่ 28 ธันวาคม ร.ต.อ.อุดม ศรีสงฆ์ ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกชิงทอง ที่ห้างแม่จรินทร์ 4 ปากซอยเนินกระปรอก ถ.สุขุมวิท ต.บ้านฉาง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง ทราบ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งตำรวจสายตรวจใกล้เคียงสกัดจับคนร้าย

 

ในที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านทองมีการติดกรงเหล็กอย่างแน่นหนา พบเจ้าของร้านและพนักงานร้านที่ถูกคนร้ายจี้ชิงทอง ยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก โดยพนักงานร้านให้การว่าขฯกำลังอยู่ภายในร้านคนเดียว มีผู้ชายรูปร่างสันทัด ใส่เสื้อแจ๊คเก๊ตแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมแมสก์ปิดหน้า เดินเข้ามาในร้าน ได้ชักอาวุธปืนสั้นออกมา แล้วโยนถุงสีขาวพร้อมบอกให้เอาเงินใส่ถุงไม่งั้นยิง จึงรีบหยิบเงินใส่ไปประมาณ 15,000 บาท จากนั้นคนร้ายบอกให้เอาทองใส่ในถุงผ้า ด้วยความตกใจและกลัวถูกยิง จึงรีบหยิบสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 4 เส้น ใส่ถุงไป ก่อนที่คนร้ายจะบอกให้กดปุ่มเปิดประตูร้าน ต่อมาคนร้ายจึงรีบวิ่งออกจากร้าน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สีฟ้าขาว มุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านฉาง

 

 

หลังจากตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นผู้ชายอายุประมาณ 25-30 ปี เข้ามาก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่เจ้าของร้านก่อนจะได้สร้อยคอทองคำและเงินสดไป

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีไป พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ใกล้เคียงเขตรอยต่อช่วยสกัดจับคนร้ายรายนี้แล้ว เบื้องต้นยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายแต่อย่างใด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง