รีเซต

"พรีเมียร์ แทงค์ คอร์ปอเรชั่น"เคาะราคา IPO ที่ 3.50 บาท/หุ้น ขาย 4-8 ก.พ.

"พรีเมียร์ แทงค์ คอร์ปอเรชั่น"เคาะราคา IPO ที่ 3.50 บาท/หุ้น ขาย 4-8 ก.พ.
ทันหุ้น
2 กุมภาพันธ์ 2565 ( 18:47 )
380
"พรีเมียร์ แทงค์ คอร์ปอเรชั่น"เคาะราคา IPO ที่ 3.50 บาท/หุ้น ขาย 4-8 ก.พ.

ข่าววันนี้ บริษัท พรีเมียร์ แทงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTC แจ้งในแบบไฟลิ่ง ได้กำหนดราคาหุ้น IPO ที่หุ้นละ 3.50 บาท โดยจะเสนอขายหุ้นในวันที่ 4-8 ก.พ. 2565 ซึ่งหุ้นจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ(mai)  โดยมีบริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีบล.ฟินันซ่า จำกัดเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย 

 

PTC  ประกอบธุรกิจคลังน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับรับ เก็บ ผสม และจ่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 110 ล้านหุ้น คิดเป็น 26.83% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด ซึ่งมีราคาพาร์หุ้นละ 0.50 บาท สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุน บริษัทมีแผนที่จะนำไปชำระคืนเงินกู้แก่สถาบันการเงิน จำนวน 120 ล้านบาท ภายในปี 2565 และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจของบริษัท จำนวน 248.38 ล้านบาท 

 

ทั้งนี้ลักษณะการให้บริการของ PTC ประกอบด้วย การให้บริการรับ เก็บ และจ่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงสำเร็จรูปประเภทเบนซินและดีเซล โดยมีการให้บริการที่คลังน้ำมันเชื้อเพลิงที่จังหวัดขอนแก่น (คลังขอนแก่น) และคลังน้ำมันเชื้อเพลิงที่จังหวัดศรีสะเกษ (คลังศรีสะเกษ) และให้บริการผสมน้ำมันเชื้อเพลิงพื้นฐานตามสูตร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงสำเร็จรูปตามที่ลูกค้าต้องการ โดยมีการให้บริการที่คลังศรีสะเกษ 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง