รีเซต

แค้นที่เคยขืนใจแฟน หนุ่มเอาคืน รัวกระสุนใส่อริ พลาดถูกแฟนสาวอริที่ท้องแก่

แค้นที่เคยขืนใจแฟน หนุ่มเอาคืน รัวกระสุนใส่อริ พลาดถูกแฟนสาวอริที่ท้องแก่
ข่าวสด
12 มกราคม 2565 ( 16:40 )
126
แค้นที่เคยขืนใจแฟน หนุ่มเอาคืน รัวกระสุนใส่อริ พลาดถูกแฟนสาวอริที่ท้องแก่

แค้นที่เคยขืนใจแฟน หนุ่มเอาคืน รัวกระสุนใส่อริ พลาดถูกแฟนสาวอริที่ท้องแก่ ยอมรับตั้งใจมายิงคู่กรณี ไม่ได้ตั้งใจยิงแฟนสาวแต่อย่างใด

 

12 ม.ค. 2565 - ร.ต.อ.ประมาล พูลสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีเหตุไล่ยิงกันจนมีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ ต.หัวไทร อ.บางคล้า จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ ชุดสืบสวนได้นำตัว นายปิยะพงษ์ พุกสอน อายุ 35 ปี ผู้เสียหายมาให้การ โดยเล่าว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมแฟนสาว ที่ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างไปส่งแฟนที่บ้านในพื้นที่ อ.ราชสาส์น

 

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุหน้ามหาวิทยาลัย ได้เจอ นายสันติสุข ใจฮวบ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ จอดรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริสสีดำ ทะเบียน กท 374 สระแก้ว ยืนดักรออยู่ ตนกับแฟนได้ขับรถผ่าน นายสันติสุข ได้ชักปืนยิงมาทางตนกับแฟน แต่โชคดีที่ไม่โดน ก่อนจะรีบขี่รถหลบหนีมาตามเส้นทางหลังมหาวิทยาลัย

 

จนมาถึงเขต อ.ราชสาส์น นายสันติสุข ได้วนรถขับไล่ตนมาทัน และใช้ปืนยิงซ้ำจนไปโดนแฟนสาวที่ท้อง 6 เดือน กระสุนเข้าบริเวณชายโครง ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

 

ด้าน ร.ต.ท.วิรัตน์ เกื้อกูล อดีตตำรวจ สภ.บางคล้า เล่าว่า ตนนั่งดื่มกาแฟอยู่บริเวณหน้าบ้านพักใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 4-5 นัด ก่อนจะมีหนุ่มสาวผู้เสียหายมาร้องขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยนำแฟนสาวที่กำลังได้ 6 เดือน ถูกยิงไปส่งโรงพยาบาล ตนได้ช่วยนำขึ้นท้ายกระบะแล้วรีบนำส่งที่โรงพยาบาลทันที

 

วันเดียวกันเวลา 14.30 น. นายสันติสุข ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สารภาพว่าที่ก่อเหตุ ก่อนหน้าในอดีต นายปิยะพงษ์ เคยขืมขืนแฟนสาวตนเอง จนทำให้ นายปิยะพงษ์ ถูกดำเนินต้องดคีจำคุกมา 4-5 ปี หลังจากที่พ้นโทษมา ก็พยายามมาหาเรื่องตน ตนแค้นจึงตัดสินใจก่อเหตุ ตนตั้งใจจะยิง นายปิยะพงษ์ ไม่ได้จะยิงแฟนเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง