รีเซต

สลด! กระบะชนพุ่งชนเก๋ง ก่อนพุ่งเสย รถพ่อค้าขายนมเปรี้ยวดับ เจ็บอีก 4

สลด! กระบะชนพุ่งชนเก๋ง ก่อนพุ่งเสย รถพ่อค้าขายนมเปรี้ยวดับ เจ็บอีก 4
ข่าวสด
16 ตุลาคม 2564 ( 18:34 )
50
สลด! กระบะชนพุ่งชนเก๋ง ก่อนพุ่งเสย รถพ่อค้าขายนมเปรี้ยวดับ เจ็บอีก 4

สลด! กระบะชนพุ่งชนเก๋ง ก่อนพุ่งเสย รถพ่อค้าขายนมเปรี้ยวดับ เจ็บอีก 4 ด้านคนขับเผยมีจักรยานยนต์มาตัดหน้า ทำให้พุ่งชน

 

16 ต.ค. 2564 - พ.ต.ท.วิทวัส สายอ๋อง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถ จยย.สามล้อพ่วงข้าง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้หมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายประสิทธิ์ ทองสุข อายุ 34 ปีอาชีพขายนมเปรี้ยวนอนเสียชีวิตอยู่บนทางเท้า ส่วนผู้บาดเจ็บคือ น.ส.เจนจิรา สั่งขาวสุข อายุ 36 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ขาซ้ายหักเป็นและยังมีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้เป็นพ่อ แม่ และลูก อีก 3 ราย รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 รายกู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย

 

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะส่งของแบบตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2 ฒภ 8156 กทม สภาพด้านหน้าพังเสียหายจอดอยู่ในลักษณะชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า ใกล้กันพบรถ จยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 1ขษ 1436 กทม ขายนมเปรี้ยว สภาพพังเสียหายยับเยิน อีกทั่งรถแท็กซี่ สีชมพู มีร่องรอยยุบที่กันชนท้าย

 

ขณะเดียวกันยังมีรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีเทา-ดำ ทะเบียน 2 กร 4185 กทม. ด้านท้ายมีร่องรอยยุบได้รับความเสียหาย รวมถึงรถ จยย.พ่วงข้างที่จอดอยู่ริมทางอีก 1 คันและรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น พี ซี เอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 8กภ 4862 กทม ก็ได้รับความเสียด้วยเช่นกันจอดอยู่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องหน้ารถของพลเมืองดี ที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ชัดเจน โดยพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายรถเก๋งก่อนที่จะเสียหลักไปชนรถ จยย.พ่วงข้าง 2 คันและรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมทางก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง

นายณัฐพงษ์ เบ้าหล่อ อายุ 28 ปี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ในระหว่างขับรถมามีรถ จยย.ฮอนด้า รุ่น พี ซี เอ็กซ์ ของพ่อ แม่ ลูก ตัดหน้าจึงทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งก่อนที่จะพุ่งชนรถ จยย.พ่วงข้างที่จอดอยู่ริมทางดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะและพยานแวดล้อมไว้ ส่วนสาเหตุที่ชัดเจนของการเกิดเหตุในครั้งนี้จะต้องสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติมอีกครั้ง