รีเซต

หญิงขับเก๋งไปเยี่ยมสามีที่รพ. รถเสียหลักพุ่งตกคลองจม2ศพ ลืออาถรรพ์

หญิงขับเก๋งไปเยี่ยมสามีที่รพ. รถเสียหลักพุ่งตกคลองจม2ศพ ลืออาถรรพ์
ข่าวสด
15 กรกฎาคม 2564 ( 07:16 )
61
หญิงขับเก๋งไปเยี่ยมสามีที่รพ. รถเสียหลักพุ่งตกคลองจม2ศพ ลืออาถรรพ์

 

สลด หญิงวัย 56 ปี ขับเก๋งไปเยี่ยมสามีที่โรงพยาบาล รถเสียหลัก พุ่งตกคลอง จมเสียชีวิต 2 ศพ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ด้าน ชาวบ้านลืออาถรรพ์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

 

 

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 15 ก.ค.2564 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล สารวัตร(สอบสวน ) สภ.พานทอง รับแจ้งเหตุรถเก๋งตกคลองบ้านโคกฝ้าย ถนนพานทอง-เกาะลอย ม.4 ต.หน้าประดู่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพานทอง และกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง

 

 

เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน 1ขภ6326 กทม. สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในคลองลึกประมาณ 30 เมตร โดยมีน้ำอยู่ 1.55 เมตร เจ้าหน้าที่จึงประสานรถยกมาดึงรถเก๋งขึ้นจากน้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสามารถนำรถขึ้นมาได้ ซึ่งรถเก๋งมีสภาพพังยับเยิน ภายในรถบริเวณเบาะคนขับพบศพ นางสมใจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี และบริเวณเบาะหลังพบ นายสุรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี อยู่เบาะหลัง

 

 

 

จากการสอบถาม นายจิรศักดิ์ อาสากู้ภัยฯที่ช่วยเหลือ กล่าวว่า ตนเห็นว่ารถตกคลองจึงรีบลงไป เมื่อตนลงไปเห็นผู้หญิงนั่งอยู่เบาะคนขับส่วนผู้ชายอยู่ทางเบาะด้านหลัง แต่เมื่อแพทย์เวร โรงพยาบาลพานทองมาถึงก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงมาเกิดอุบัติเหตุบริเวณนี้ได้ เพราะเวลาประมาณ 01.00 น. ทั้งคู่เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลพานทองมา เนื่องจากสามีของนางสมใจได้ป่วยมาที่ โรงพยาบาลพานทอง

 

 

 

 

นายจิรศักดิ์ กล่าวต่อว่า แต่ทางโรงพยาบาลพานทองวินิจฉัยแล้วว่าคนป่วยจะต้องได้รับการรักษาเฉพาะทางให้ถูกโรคหัวใจ จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 จ.สมุทรปราการ ตามสิทธิ์การรักษา และนางสมใจได้ให้เพื่อนของแฟนมารับที่โรงพยาบาลพานทอง เพื่อเป็นเพื่อนในการขับรถกลางคืนและก็มาเกิดประสบอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

 

 

นายจิรศักดิ์ กล่าวอีกว่า ฝากผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าวให้ใช้ความระมัดระวัง เพราะเวลาเกิดอุบัติเหตุบนถนนเส้นนี้แล้วมักจะมีการสูญเสีย และจากการที่ชาวบ้านคุยกันในที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นอาถรรพ์ เมื่อ 3 ปีที่แล้วมีรถขนแรงงานต่างด้าวขับหนีด่านตำรวจมาพลิกคว่ำบริเวณดังกล่าวเสียชีวิตมาแล้ว 11 ราย จึงอยากฝากถึงผู้ที่ขับรถใช้ถนนเส้นนี้ด้วยให้ขับรถด้วยความระมัดระวังเพราะถนนมีความมืดและเป็นเลนสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง