รีเซต

ยาริส-แท็กซี่ ชนสนั่น เจ็บระนาว 5 คน สาว 17 กระเด็นออกนอกรถดับสยอง

ยาริส-แท็กซี่ ชนสนั่น เจ็บระนาว 5 คน สาว 17 กระเด็นออกนอกรถดับสยอง
ข่าวสด
12 กันยายน 2563 ( 08:45 )
2K
ยาริส-แท็กซี่ ชนสนั่น เจ็บระนาว 5 คน สาว 17 กระเด็นออกนอกรถดับสยอง

ยาริส-แท็กซี่ แหกโค้งชนสนั่น ชิ้นส่วนรถกระจาย เจ็บระนาว 5 คน สาว 17 กระเด็นออกนอกรถดับสยอง

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 ก.ย. ร.ต.อ.เกษม อริวันนา รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายรายและผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยพหลโยธิน 2 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนวิ่งสวนทางกัน โดยซอยดังกล่าวเป็นเส้นทางลัดออกถนนวิภาวดีรังสิต ในช่องเลนซ้ายมุ่งหน้าทิศทางถนนพหลโยธิน พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทษ 9197 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าและประตูฝั่งคนขับได้รับความเสียหายพังยับเยิน ห่างไป 20 เมตร บริเวณกลางถนนทิศทางมุ่งหน้าถนนวิภาวดี พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กพ 6419 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับ ยางล้อหน้าขวาบิดเบี้ยว และที่ประตูฝั่งคนขับพังยุบทั้งแถบจนถึงประตูหลัง

 

บริเวณที่เกิดเหตุพบว่ามีได้ผู้บาดเจ็บเป็นผู้โดยสารและคนขับรถแท็กซี่จำนวน 2 รายและผู้ที่โดยสารมากับรถโตโยต้า ยาริส อีก 3 ราย รวมทั้งหมด 5 ราย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.เปาโล พหลโยธิน และ รพ.ราชวิถี อย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย คาดว่าร่างกระเด็นออกมาจากรถยนต์โตโยต้า ยาริส ทราบชื่อ น.ส.ชัญญรัสย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ อายุ 17 ปี มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก นอนหงายจมกองเลือด

เจ้าหน้าที่จึงเปิดสัณญาณไฟเตือน ให้ผู้ขับขี่รถยนต์ชะลอความเร็วช่วงเกิดเหตุ เนื่องจากมีคราบน้ำมันเครื่องไหลนองพื้นเป็นจำนวนมาก และมีเศษชิ้นส่วนรถยนต์หลุดกระจายไปทั่วเกรงจะเป็นอันตรายกับรถยนต์ที่สัญจรไปมา ก่อนนำรถยกมาเพื่อเคลื่อนย้ายรถยนต์และรถแท็กซี่สาธารณะ นำออกพ้นจากบริเวณดังกล่าวทันที

สอบถามนายอภิชัย ห้องศิลป์ อาสาสมัครกู้ชีพ ให้การว่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บหมดสติ 2 รายอยู่ภายในรถเก๋ง โดย 1 รายบาดเจ็บสาหัส จึงเร่งส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลทันที ส่วนที่เหลือมีบาดเจ็บเล็กน้อย จึงส่งไปตรวจดูอาการโรงพยาบาลใกล้เคียง จากการพูดคุยกับผู้บาดเจ็บ ทราบเพียงว่ารถเกิดการแหกโค้งก่อนจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุว่า รถยนต์คันใดวิ่งเสียหลักแหกโค้งพุ่งไปชนกับรถอีกคัน ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดต่อไป