รีเซต

ป้าสุดช้ำ เจอหญิงขโมยหมูไก่ กว่าจะหาเงินได้ ซื้อตุนไว้กินกับครอบครัว วอนเอามาคืน

ป้าสุดช้ำ เจอหญิงขโมยหมูไก่ กว่าจะหาเงินได้ ซื้อตุนไว้กินกับครอบครัว วอนเอามาคืน
ข่าวสด
6 พฤษภาคม 2565 ( 00:06 )
44
ป้าสุดช้ำ เจอหญิงขโมยหมูไก่ กว่าจะหาเงินได้ ซื้อตุนไว้กินกับครอบครัว วอนเอามาคืน

ป้าสุดช้ำ เจอหญิงขโมยหมูไก่ กว่าจะทำงานเก็บเงิน นานๆ เข้าเมืองซื้อตุนไว้กินกับครอบครัว วอนเอามาคืน จะไม่เอาเรื่อง ถ้าขอก็จะให้

 

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2565 นางคำมูล เรืองนอก อายุ 55 ปี ชาวบ้านโพธิ์ชัย ต.ถ่อนนาลับ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุง ว่า ถูกคนร้ายเป็นหญิงขโมยอาหารสดหลายรายการ ประกอบด้วย หมู 1 กิโลกรัม ไก่ 3 กิโลกรัม ปลาทู 3 เข่ง และลูกชิ้น 2 ถุง รวมเป็นเงินประมาณ 700 บาท

 

คนร้ายเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40-45 ปี เดินออกจากร้านมินิมาร์ทแล้วหยิบเอาถุงอาหารทั้งหมดของนางคำมูลไปหน้าตาเฉย เหตุเกิดหน้าร้านมินิมาร์ท ใน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ช่วงเวลาประมาณ 15.00-15.30 น.

 

 

นางคำมูล กล่าวว่า ช่วงบ่ายวันนี้ตนและน้องสาวพากันเข้าไปใน อ.บ้านดุง นานๆ จะเข้าไปในตัวอำเภอสักครั้งเพราะบ้านอยู่ไกล หลังจากทำงานรับจ้างหลายวันได้เงินมา 1,000 บาท จึงพากันไปหาซื้ออาหารสดในตลาดมาตุนเอาไว้ให้คนที่บ้านได้กิน โดยไปตลาดสด ซื้อหมู 1 กิโลกรัม ไก่ 3 กิโลกรัม ลูกชิ้น 2 ถุง และปลาทู 3 เข่ง รวมประมาณ 700 บาท จากนั้นไปร้านมินิมาร์ทเพื่อใช้บัตรประชารัฐรูดซื้อสินค้าเพิ่มอีก โดยเอาถุงอาหารทั้งหมดวางไว้เคาน์เตอร์นอกร้าน

 

 

นางคำมูล กล่าวอีกว่า ต่อมาประมาณ 30 นาที เมื่อพวกตนเดินออกมาก็ไม่เห็นถุงอาหารแล้ว ตกใจมากตอนแรกคิดว่าสุนัขคงคาบไป เจ้าของร้านมินิมาร์ทเห็นพวกตนของหาย จึงมาสอบถามและเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู พบว่ามีผู้หญิงอายุประมาณ 40-45 ปี หลังจากเดินออกจากร้านแล้วก็มาหยิบถุงอาหารของตนไปหน้าตาเฉย

 

นางคำมูล กล่าวต่อว่า ตอนแรกเข้าใจว่าเขาคงหยิบผิดไป จึงนั่งรอที่ร้านมินิมาร์ทจนร้านปิด ไม่เห็นกลับมา จึงไปแจ้งความกับตำรวจ อยากจะวิงวอนให้เอามาคืนด้วย หรือมาฝากไว้ที่ร้านมินิมาร์ทก็ได้ ตนจะไม่เอาเรื่อง

 

"ยุคข้าวยากหมากแพง กว่าจะหาเงินมาได้ ป้าหวังมาซื้ออาหารสดมาตุนไว้ให้สามีและหลานๆ ไว้กินอาหารสดเหล่านี้กินได้เป็น 1 อาทิตย์ แต่นี่มาขโมยไปหน้าตาเฉยๆ ถ้าอยากได้ ขอตนก็จะให้ ไม่ต้องขโมยแบบนี้ก็ได้" นางคำมูล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง