รีเซต

Techsauce - BE8 ผนึก Transformational และ ScoutOut เปิดตัว Mastersauce โปรแกรม Transform องค์กร เน้นลงมือทำจริง

Techsauce - BE8 ผนึก Transformational และ ScoutOut เปิดตัว Mastersauce โปรแกรม Transform องค์กร เน้นลงมือทำจริง
TNN ช่อง16
10 สิงหาคม 2566 ( 17:34 )
120
Techsauce - BE8 ผนึก Transformational และ ScoutOut เปิดตัว Mastersauce โปรแกรม Transform องค์กร เน้นลงมือทำจริง


คุณอภิเษก เทวินทรภักติ CEO ของ Beryl 8 Plus เผยว่า “หลังการระบาดของโควิด-19 ทุกองค์กรมีความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลง และทบทวนโมเดลธุรกิจของตนใหม่ ทำให้ Digital Transformation เป็นวาระสำคัญของผู้บริหาร แต่ Digital Transformation เป็นคำที่กว้าง ที่ครอบคลุมตั้งแต่เทคโนโลยีไปจนถึงการคิดเชิงออกแบบ และการฝึกอบรมด้านนวัตกรรม ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว Digital Transformation เป็นภาพรวมของทั้งหมดที่จำเป็นต่อการเปลี่ยนแปลงธุรกิจและองค์กรอย่างแท้จริง Mastersauce จะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าของเรา ที่มีความสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนแบบ action-driven  เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสร้างบริการใหม่  สร้างทีมที่จำเป็นในการบริหาร และดำเนินหน่วยธุรกิจใหม่ หรือบริษัทใหม่ในอนาคต”


ในการพัฒนา Mastersauce นั้น Techsauce และ BE8 ได้ร่วมมือกับ Transformational ผู้เชี่ยวชาญด้าน  Digital Transformation ของ คุณอริยะ พนมยงค์ และ ScoutOut สตาร์ทอัพด้าน HR Tech


คุณอริยะ พนมยงค์ CEO และ Founder ของ Transformational กล่าวว่า “การมีไอเดียใหม่ๆ เป็นเรื่องหนึ่ง แต่จะทำให้ไอเดียนั้นเกิดขึ้นจริงนับว่าเป็นเรื่องที่ยาก เราเชื่อว่ากลยุทธ์เป็นเพียงแค่ 10% ส่วนการดำเนินงานคือ 90% ปัจจุบันผู้บริหารในองค์กรเผชิญกับปัญหาว่า ได้เห็นไอเดียจากการนำเสนอมากมาย แต่จะแนวคิดเหล่านั้นไปใช้จริงได้อย่างไร นี่คือสิ่งที่ Transformational เชี่ยวชาญ และเราได้ร่วมมือกับ BE8 , Techsauce และ ScoutOut ในการพัฒนา Mastersauce ให้เป็น action-based ในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลให้กับองค์กร ซึ่งมี 4 แกนหลักได้แก่ Product, Commercial,  Operations, People โดย Mastersauce จะนำเสนอวิธีการที่ครอบคลุมและมุ่งเม้นการส่งมอบการดำเนินงานและผลลัพธ์ที่จับต้องได้จริง”


โดยทั่วไป แกนหลักทั้ง 4 ( Product , Commercial, Operations, People) จะถูกส่งมอบเป็นโครงการของลูกค้า ในระหว่างนั้น BE8 Transformational Techsauce และ ScoutOut จะทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้ลูกค้าเห็นโอกาสการเติบโตในอนาคต สร้างบริการใหม่และกระแสรายได้ ในการเตรียมองค์กรให้พร้อมสำหรับการดำเนินธุรกิจใหม่นี้


คุณอรนุช เลิศสุวรรณกิจ Co-Founder และ CEO ของ Techsauce Media กล่าว “Techsauce รู้สึกตื่นเต้นที่จะพัฒนาโปรแกรม Mastersauce ร่วมกับ BE8 Transformational และ ScoutOut โดย Mastersauce เตรียมเปิดตัวในงาน Techsauce Global Summit 2023 ซึ่งจะเป็น Workshop สุดพิเศษและเข้มข้นเป็นเวลา 2 วันสำหรับ C-Level ในการถอดไอเดีย มองหาโอกาสในการเติบโตใหม่ๆ โดยเน้นไปที่แกนหลักของผลิตภัณฑ์ เมื่อสิ้นสุด Workshop 2 วัน หากลูกค้าชอบแนวคิด ขั้นตอนต่อไปคือการเริ่มต้นดำเนินโครงการ”


Mastersauce มี 2 Workshop หลักในงาน


1. Action-based transformational workshop เวิร์คช็อปเชิงปฏิบัติการจริง

- เวิร์คช็อประยะเวลา 2 วัน (2 ชั่วโมงต่อวัน) แบบเข้มข้น

- จุดประสงค์เพื่อค้นหาผลลัพธ์ที่สร้างโอกาสทางการเติบโต โดยมุ่งเน้นไปที่คอนเซปของผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนนี้

- เหมาะสำหรับ C-level (ที่ได้รับเชิญ)


สำหรับ Workshop นี้ หากลูกค้าชอบในแนวคิดของผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนต่อไปก็สามารถเริ่มต้นและลงรายละเอียดได้เลย ตั้งแต่แนวคิดการบริการ การออกไป ไปจนถึงการนำเสนอคุณค่าของรูปแบบธุรกิจ ความเป็นไปได้ กลยุทธ์ทางการตลาด รูปแบบการดำเนินงาน บุคลากร รวมไปถึงโครงสร้างองค์กรโดยไม่มีข้อผูกมัดใดใด



2. Digital transformation workshop(s) เวิร์คช็อปทางด้านดิจิทัล

- โปรแกรมการฝึกอบรมและเวิร์กช็อปที่อิงตามกรอบการดำเนินการ เพื่อเพิ่มพูนทักษะให้กับพนักงานขององค์กรในด้านผลิตภัณฑ์ เชิงพาณิชย์ การดำเนินงาน และบุคลากร ในการจัดเตรียมเครื่องมือและกรอบความคิดที่เหมาะสมให้กับทีม

- เพื่อให้แน่ใจว่ามีความสอดคล้องกันในองค์กร และทีมต่างๆ จะสามารถยอมรับการเปลี่ยนแปลง และเตรียมทีมของคุณให้พร้อมดำเนินการในบริการและธุรกิจใหม่ๆ

- เหมาะกับทีมงานขององค์กร




ปตินันต์ วชิรมน CEO และ Founder ของ ScoutOut กล่าวเสริมว่า “หากคุณดูโปรแกรม Mastersauce Action-Based Transformation ร่วมกับ Techsauce แล้วจะพบว่า ScoutOut มุ่งเน้นไปที่ผู้คน และเตรียมพวกเขาให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง ท้ายที่สุดแล้ว บุคลากร ทีมงานใหม่ หรือบริษัทใหม่ จะต้องดำเนินการและดำเนินธุรกิจนี้ในระยะยาว จึงจำเป็นที่จะต้องเพิ่มพูนทักษะให้กับทีมที่มีอยู่และค้นหาหรือว่าจ้างผู้มีความสามารถใหม่จากภายนอกด้วย”


นอกจากนี้ ในงาน Techsauce Global Summit ผู้เข้าร่วมงานจะพบกับ คุณอริยะ พนมยงค์ CEO และ Founder จาก Transformational และ Dan Toma Co-Founder จาก Outcome บนเวทีหลักในงาน Techsauce Global Summit พร้อมพูดคุยเรื่อง 'The Next Move of Corporates: Sustainable Business' ในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 15:55 น. และ Digital transformation mini-workshop (Finding the New Blue Ocean) โดยคุณปตินันต์ วชิรมน ในวันที่ 16 สิงหาคม 16 เวลา 16:30 น.


สนใจเข้าร่วม Action-based transformational workshop ทั้ง 2 วัน หรือ Digital transformation workshops สามารถลงทะเบียนได้ผ่านลิงก์นี้ https://bit.ly/3YoR6z0



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง