รีเซต

สุดเศร้า เมียตามหาสามีทั้งคืน พบอีกทีกลายเป็นศพ จมน้ำเสียชีวิต

สุดเศร้า เมียตามหาสามีทั้งคืน พบอีกทีกลายเป็นศพ จมน้ำเสียชีวิต
มติชน
28 พฤษภาคม 2565 ( 12:31 )
81
สุดเศร้า เมียตามหาสามีทั้งคืน พบอีกทีกลายเป็นศพ จมน้ำเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม ร.ต.อ.วีรวัฒน์ บุญแพง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในคลองบริเวณถนนเลียบคลองแอน 6-7 ม.2 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมอยู่ในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ๊งจึงนำร่างขึ้นมาจากน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล ทราบชื่อ นายเนื่อง ศรีไตรภพ อายุ 62 ปี

จากการสอบถาม ญาติผู้ตายบอกว่า เมื่อเช้าตนเองก็ออกมาเดินอยู่ที่หน้าบ้านก็พบลุงจมน้ำเสียชีวิต อยู่ในคลองสภาพนอนคว่ำหน้า แล้วจึงได้ไปเรียกภรรยาแกมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ด้านนางสาวประคอง ฆ้องนอก อายุ 62 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่า สามีหายออกจากบ้าน ตั้งแต่เมื่อวานช่วงเที่ยงๆ และก็ช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่พบ ซึ่งสามีเป็นคนสวนและมีโรคประจำหลายโรค และเมื่อช่วงเช้าญาติไปบอกว่ามาเจอสามีแล้วตนเองจึงมาดูที่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้านร.ต.อ.วีรวัฒน์ บุญแพง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง