รีเซต

นายกเล็กอ่างทองสุดเซ็ง จู่ๆ โควตาฉีดวัคซีนหาย ทั้งที่นัดวันฉีดเรียบร้อย

นายกเล็กอ่างทองสุดเซ็ง จู่ๆ โควตาฉีดวัคซีนหาย ทั้งที่นัดวันฉีดเรียบร้อย
ข่าวสด
20 พฤษภาคม 2564 ( 20:26 )
107
นายกเล็กอ่างทองสุดเซ็ง จู่ๆ โควตาฉีดวัคซีนหาย ทั้งที่นัดวันฉีดเรียบร้อย

วันที่ 20 พ.ค.64 ที่บริเวณห้องประชุมชั้น 3 อาคารเทศบาลเมืองอ่างทอง นายเตือนใจ ทรงไตร นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองอ่างทอง ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่บุคลากรและผู้นำชุมชน โดยได้สอบถามจากผู้นำชุมชนเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 หลังจากได้แจ้งให้บุคลากรเทศบาลและผู้นำชุมชนไปฉีดนำร่อง จำนวน 30 คน เมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อเป็นการนำร่องตัวอย่างในการร่วมใจกันฉีดวัคซีนเพื่อชาติ แต่โควต้าที่ได้มา 30 คนนั้น ต้องหายไป ทำให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรที่ลงชื่อไปฉีดวัคซีนต่างถูกยกเลิก และไม่รู้ว่าจะได้ฉีดเมื่อไหร่

 

 

นายเตือนใจ เปิดเผยว่า ตนได้รับการแจ้งจากโรงพยาบาลว่าได้รับโควตาฉีดวัคซีนให้บุคลกรและผู้นำชุมชน จำนวน 30 คน เมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อเป็นการนำร่องและรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง ร่วมใจกันฉีดวัคซีนป้องกันโควิด สร้างภูมิคุมกันหมู่ จึงได้เร่งให้เจ้าหน้าที่รวบรวมรายชื่อผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่ และบุคลากรของเทศบาลเมืองอ่างทอง แล้วให้แจ้งไปทางโรงพยาบาล

 

 

 

โดยมีกำหนดเข้ารับการฉีดเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่กลับถูกยกเลิกในการฉีดวัคซีน จำนวน 30 คน ที่ได้ลงชื่อตามโควตาที่ได้มา ทำให้ถึงกับเซ็งว่าวัคซีนที่ได้โควตามากลับหายไป จึงแจ้งให้ชาวชุมชนและบุคลากรได้รับทราบในที่ประชุม และฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในจังหวัดอ่างทอง ในการจัดสรรวัคซีนป้องกันโควิดให้กับประชาชนที่ต้องการฉีดวัคซีนให้ได้รับการฉีดตามจำนวนอย่างแท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง