รีเซต

TPOLYคว้างานใหม่ มูลค่า749ล้าน

TPOLYคว้างานใหม่  มูลค่า749ล้าน
TNN ช่อง16
18 สิงหาคม 2563 ( 10:27 )
158
TPOLYคว้างานใหม่  มูลค่า749ล้าน

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPOLY  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานใหม่ เป็นงานก่อสร้างโครงการอาคารกายวิภาคทางคลินิก สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โดยบริษัทฯ จะทำการก่อสร้างอาคารโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กสูง 7 ชั้น ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น  พื้นที่ใช้สอยอาคารโดยประมาณ 33,975 ตารางเมตร และมีพื้นที่ภูมิทัศน์และงานภายนอกอาคาร ประมาณ 12,710 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 749 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการของมหาวิทยาลัยมหิดล (คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี) ระยะเวลาการก่อสร้าง 900 วัน

สำหรับแผนการดำเนินงานที่เหลือของปี 2563 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง และอยู่ระหว่างรอผลประมูลงานหลายโครงการ ทั้งของภาครัฐและเอกชน โดยเน้นการรับงานที่มีศักยภาพในการทำกำไร โดยเฉพาะงานที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ เช่น อาคารโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา และโรงไฟฟ้า เป็นต้น 

โดยสิ้นไตรมาส 2/2563 บริษัทฯ มีมูลค่างานที่รับรู้รายได้( Backlog) ประมาณ 2,400  ล้านบาท ขณะที่ธุรกิจโรงไฟฟ้าจะสามารถรับรู้รายได้เพิ่มขึ้น เนื่องจาก TPCH เตรียมที่จะ COD โรงไฟฟ้าอีก 3 โครงการ ส่วนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งนี้ บริษัท ยังคงเป้าหมาย Backlog งานใหม่ในปีนี้ ไว้ที่ 4,000 ล้านบาท และมั่นใจว่า จะสามารถดำเนินการตามแผนที่วางไว้

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง