รีเซต

ลิเวอร์พูลสุพรรณแห่แล้ว! 500ชีวิตฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่ แก้บนอนุสาวรีย์กล้วยหงส์แดง(คลิป)

ลิเวอร์พูลสุพรรณแห่แล้ว! 500ชีวิตฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่ แก้บนอนุสาวรีย์กล้วยหงส์แดง(คลิป)
ข่าวสด
1 กรกฎาคม 2563 ( 22:42 )
133
ลิเวอร์พูลสุพรรณแห่แล้ว! 500ชีวิตฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่ แก้บนอนุสาวรีย์กล้วยหงส์แดง(คลิป)

 

ลิเวอร์พูลสุพรรณแห่แล้ว! 500ชีวิตฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่ แก้บนอนุสาวรีย์กล้วยหงส์แดง

วันที่ 1 ก.ค. ที่ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์กล้วยสุพรรณบุรี เลขที่ 8/3 ถนนสถานีรถไฟ ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี กลุ่ม FC แฟนคลับ หงส์แดง ทีมลิเวอร์พูล สุพรรณบุรี ได้รวมตัวกัน ร่วมเฉลิมฉลองการครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 หลังการรอคอยกันมายาวนานมากว่า 30 ปี ซึ่งได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีแฟนบอลกว่า 500 คน ร่วมฉลองชัยชนะ บรรดา FC หงส์แดง ต่างร่วมสวมเสื้อทีมโปรดพร้อม นำอาหาร อาทิ สเต็กหมู ข้าวขาหมู อาหารตามสั่ง มาเลี้ยงบรรดาผู้มาร่วมงาน โดยมีเจ้าหน้าที่อสม. มาตรวจวัดไข้ พร้อมปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อป้องกันโรคไวรัสโควิด-19

สำหรับบรรยากาศงานวันนี้เป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน พร้อมมีการนำเครื่องไหว้ทำพิธีบวงสรวงและแก้บน ที่อนุสาวรีย์กล้วยหงส์แดง ภายในสวนกล้วยแห่งนี้อีกด้วย จากนั้นตั้งขบวนแห่ถ้วย มีบรรดาสาวงาม แตรวงหงส์แดง ขบวนธงจักรยาน 20 คัน ขบวนม้าศึก ขบวนนักรบโบราณคุ้มกันถ้วยแชมป์ เกวียนอัญเชิญถ้วยแชมป์ แฟนคลับหงส์แดง เข้าสู่ ที่จัดงานพร้อมเชิญถ้วยแชมป์ขึ้นฉลองชัย ก่อนจุดพลุควันสีแดงเฉลิมฉลองแชมป์ บริเวณสะพานอย่างยิ่งใหญ่

นายอานนท์ รักผล ประธานศูนย์อนุรักษ์พันธุ์กล้วย สุพรรณบุรี และเป็นแฟนหงส์แดง ลิเวอร์พูล กล่าวว่า วัตถุประสงค์ในการจัดครั้งนี้ คือสมาชิกลิเวอร์พูลได้เรียกร้องให้จัด เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองการได้รับแชมป์ของทีมฟุตบอลทีมโปรดลิเวอร์พูล หลังจากทราบว่าได้แชมป์แน่นอน จึงได้จัดเฉลิมฉลองที่สวนกล้วยแห่งนี้ โดยได้รับการร่วมมือจากทุกฝ่ายมาร่วมสนุกสนานกัน

" สมกับการรอคอยกว่า 30 ปี ซึ่งแฟนคลับบางคนถึงกับรอไม่ไหวเสียชีวิตไปแล้วบ้างก็มี ซึ่งบรรยากาศงานในครั้งนี้ ทุกคนมาด้วยใจ และ ความชื่นชอบในฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล ที่เฝ้าเชียร์มาโดยตลอด และก็เป็นเรื่องน่าดีใจที่ชาวแฟนคลับทีมลิเวอร์พูล ได้มีโอกาสมารวมตัวกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแสดงความดีใจร่วมกัน ทุกคนต่างชื่นมื่นดีใจ มีรอยยิ้มกลับไปทุกคนกับทีมฟุตบอลทีมโปรดที่คว้าชัยมาได้ครั้งนี้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง