รีเซต

เปิดใจ'ดาบสไปเดอร์แมน' เผยสาเหตุเกาะรถพ่วงมาไกล 5 ก.ม. คนขับรถโต้อีกมุม

เปิดใจ'ดาบสไปเดอร์แมน' เผยสาเหตุเกาะรถพ่วงมาไกล 5 ก.ม. คนขับรถโต้อีกมุม
ข่าวสด
24 เมษายน 2565 ( 20:11 )
43
เปิดใจ'ดาบสไปเดอร์แมน' เผยสาเหตุเกาะรถพ่วงมาไกล 5 ก.ม. คนขับรถโต้อีกมุม

เปิดใจ'ดาบสไปเดอร์แมน' เผยสาเหตุเกาะรถพ่วงมาไกล 5 ก.ม. คนขับรถโต้อีกมุม จอดให้ลงแล้วแต่โดดเกาะรถมาเอง ตร.เผยเจอด่านไม่ยอมหยุดให้ตรวจ

 

วันที่ 24 เม.ย.65 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีมีตำรวจเกาะอยู่รถบรรทุกพ่วงน้ำมัน ทะเบียน 70-4962 อุดรธานี และวิ่งด้วยความเร็วบริเวณถนนนิตโยหมายเลข 22 อุดรธานี-สกลนคร โดยผู้แจ้งกำลังขับรถติดตามไป จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่จึงรีบรุดติดตามรถบรรทุกน้ำมัน จนไปถึงบริษัท น้ำมัน และตำรวจนายดังกล่าวที่เกาะรถมาปลอดภัยดีไม่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อด.ต.มานะ นนทะภา ผบ.หมู่จร.สภ.เมืองอุดรธานี

ส่วนคนขับรถบรรทุกน้ำมันทราบชื่อนายอบเชย บุดดาบุตร อายุ 54 ปี โดยเมื่อรถบรรทุกน้ำมันเลี้ยงเข้าไปในบริษัท ที่หน้าบริษัทฯ ตำรวจและพนักงานขับรถบรรทุกโต้เถียงกันอย่างหนักถึงเรื่องดังกล่าว ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน สุดท้ายตำรวจได้คุมตัวนายอบเชย และถูกคุมตัวไปยัง สภ.เมืองอุดรธานี ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ขัดคำสั่งเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อ

 

ด.ต.มานะ เผยว่า ขณะกำลังตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร บริเวณถนนรอบเมืองแยกบ้านจั่นอุดรธานี ได้เรียกตรวจรถบรรทุกคันนี้ เพื่อดูใบขับขี่ แต่คนขับไม่ยอมจอด จึงกระโดดเกาะประตูข้างคนขับ โดยยืนตรงพนังเหยียบขึ้นตรงประตูคนขับและใช้มือเกาะราวเหล็กกระจกรถเอาไว้ พร้อมบอกให้คนขับจอด แต่ก็ไม่จอด ระยะทางมาถึงปั๊มประมาณ 5 ก.ม. โดยบอกให้เขาจอดแล้ว แต่เขาไม่จอด แถมจะชนด้วย

 

 

ด้านนายอบเชย กล่าวว่า ตนเองจอดแล้ว บอกให้ตำรวจไปเอาวิทยุที่ทำหล่น ตนก็ขับออกมา ตำรวจก็วิ่งเกาะรถตรงประตูด้านคนขับเฉยเลย เขาบอกให้ตนจอดอีก ก็บอกว่าไปจอดที่ปั๊มเลย เกาะแบบนี้แหละ งั้นอีกไม่ไกลก็ถึงปั๊มแล้ว อีกอย่างสาหตุที่ไม่จอด เพราะมีรถพ่วงอีกคันจอดอยู่ด้านหน้า ตนจอดรถให้ลงแล้ว แต่ตำรวจไม่ลงเอง จึงขับมาที่บริษัทเลยก็แค่นั้น

 

 

ด้านนายกฤษณะ ทองอ่อน อายุ 25 ปี ผู้โพสต์คลิปขณะตร.เกาะรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกน้ำมัน เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถจยย.กลับบ้าน พอมาถึงแยกบิ๊กซีทางออกไปสกลนคร ก็เห็นตร.ยืนเกาะนอกรถฝั่งคนขับ จึงขับตามาดู ตร.ก็บอกให้ถ่ายคลิปเอาไว้หน่อย จะได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ตนก็ถ่ายมาเรื่อยๆ จนถึงปั๊ม รู้สึกตกใจมาก เพิ่งเคยเห็นเหมือนกับในหนังเลย และคนขับขับเร็วมาก กลัวตำรวจตกลงมาได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน แต่โชคดีที่ถึงปั๊มโดยปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง