รีเซต

ผัวเมียระทึก!กิ่งไม้หักเสียบทะลุกระจกรถ หลังโดนทักว่ามีเคราะห์อาจถึงตาย

ผัวเมียระทึก!กิ่งไม้หักเสียบทะลุกระจกรถ หลังโดนทักว่ามีเคราะห์อาจถึงตาย
ข่าวสด
28 กันยายน 2563 ( 10:59 )
107
ผัวเมียระทึก!กิ่งไม้หักเสียบทะลุกระจกรถ หลังโดนทักว่ามีเคราะห์อาจถึงตาย

ผัวเมียระทึก!กิ่งไม้หักเสียบทะลุกระจกรถ หลังโดนทักว่าช่วงนี้มีเคราะห์อาจถึงตาย เผยเพิ่งไปทำบุญมา ตกเย็นเจอพายุหนักกิ่งไม้หักทะลุกระจกห่างจากที่นั่งนิดเดียว

 

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดพายุถล่มในเขตเทศบาลเลย โดยพายุนั้นทำให้ลมพัดต้นไม้แห้งขนาดใหญ่โค่นลงมาใส่รถยนต์ผู้ที่ใช้เส้นทางบ้านน้อยสนามบิน ขับมาถูกกิ่งไม้ขนาดใหญ่แทงมาที่กระจกด้านหน้ารถฝั่งคนนั่งข้าง ทะลุเข้ามาให้ห้องโดยสารประมาณ 20 เซนติเมตร ทำให้ผู้โดยสารตกใจรีบออกมาจากรถ

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นถนนบ้านน้อยสนามบินไปคลองชลประทาน ทราบชื่อคนขับรถเป็นฝรั่ง และมี น.ส.อิศราภรณ์ สกุลเอี่ยมเจริญ อายุ 60 ปี ชาวบ้าน บ้านนาซำ ต.อาน อ.เมือง จ.เลย เป็นคนที่นั่งมาในรถ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว ทะเบียน กต5345 เลย ถูกกิ่งไม้ขนาดใหญ่ ที่แห้งตายแล้วหักโค่นลงมาแทงที่กระจกด้านหน้ารถฝั่งคนนั่งข้างพอดี โดยต้นไม้นั้นทิ่มลงทะลุกระจกหน้ารถ ลึกเข้าไปในตัวรถประมาณ 20 เซนติเมตร และรถจอดอยู่ริมถนน ทั้งคู่อยู่ด้วยอาการตกใจอย่างสุดขีด

 

 

สอบถาม น.ส.อิศราภรณ์ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุฝนตกตนจะออกไปซื้อกับข้าว พอขับมาตามทางมีกิ่งไม้ขวางถนน แฟนเป็นคนขับจึงชะลอรถ สักพักได้ยินเสียงดังตุบ นึกว่ามีคนเอาอะไรมาขวางรถ สักพักพอหันไปมองที่กระจก เห็นไม้ทะลุกระจกเข้ามาในรถ ตนตกใจมาก จึงรีบวิ่งออกมาจากรถ เพราะก่อนเกิดเหตุมีคนทักมาเมื่อคืนนี้ว่า ให้ทำบุญหน่อย เพราะช่วงนี้มีเคราะห์ อาจถึงตาย เมื่อเช้าตนจึงไปใส่บาตร แล้ววันนี้ก็ไม่ออกไปไหนอยู่แต่ในบ้าน พอตอนเย็นก็จะพากันออกไปซื้อกับข้าวมากิน แล้วก็มาเกิดเหตุดังกล่าว

 

 

น.ส.อิศราภรณ์ กล่าวต่อว่า เรื่องนี้คงเป็นเคราะห์ของตน แต่งานนี้คงฟาดเคราะห์ โชคดีที่ไม้ที่ตกลงมาไม่ได้เสียบลึกมาถึงตน หากถึงคงตายแน่ โดยตนนั้นแขวนพระที่คอเป็นพระองค์หลวงพ่อโสธร ส่วนที่รถมีเหรียญของหลวงปู่ชอบ ฐานนสโม พระเกจิดัง จังหวัดเลย คาดว่าท่านคงช่วยไม่ให้โดนหนักกว่านี้ เป็นการฟาดเคราะห์

 

 

“งานนี้บอกได้เลย หนูรอดมาได้ เพราะหนูแขวนพระดี ทั้ง 2 องค์ คือหลวงพ่อโสธร และหลวงปู่ชอบ ฐานนสโม” น.ส.อิศราภรณ์ กล่าว