รีเซต

น้องมิ้นต์ เหยื่อพลุตะไลเสียชีวิตแล้ว...ไร้ปาฏิหาริย์!

น้องมิ้นต์ เหยื่อพลุตะไลเสียชีวิตแล้ว...ไร้ปาฏิหาริย์!
TNN ช่อง16
15 เมษายน 2564 ( 07:40 )
105
น้องมิ้นต์ เหยื่อพลุตะไลเสียชีวิตแล้ว...ไร้ปาฏิหาริย์!

 

ข่าววันนี้ 15 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ที่พลุตะไลซึ่งจุดจากงานศพตกลงมาใส่ศีรษะ น้องมิ้นท์ เด็กหญิงอายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนอาจวิทยาคาร อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุน้องมิ้นท์ ได้นอนพักรักษาตัวอยู่ภายในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรมอุบัติเหตุ 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ศูนย์อุบัติเหตุ และฉุกเฉิน ชั้น 6 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องมิ้นท์ ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เมื่อเวลา 19.45 น. ของเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ท่ามกลางความเสียใจของพ่อ แม่ และคนในครอบครัว โดยในวันนี้ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพของน้องมิ้นท์ และนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหน้าพระธาตุ ตำบลตะคุ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

 

 

ขณะที่ พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย ได้เตรียมแจ้งเปลี่ยนข้อหาดำเนินคดีกับชาย 2 คน ที่เป็นผู้จุดพลุตะไลในงานศพ จากเดิมในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส เป็นข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง