รีเซต

กระบะบรรทุกแตงโมหักหลบเก๋ง พุ่งชนบรรทุกพ่วง 20 ล้อ แตงโมกระจายเกลื่อนถนน

กระบะบรรทุกแตงโมหักหลบเก๋ง พุ่งชนบรรทุกพ่วง 20 ล้อ แตงโมกระจายเกลื่อนถนน
มติชน
19 พฤษภาคม 2563 ( 22:45 )
228
กระบะบรรทุกแตงโมหักหลบเก๋ง พุ่งชนบรรทุกพ่วง 20 ล้อ แตงโมกระจายเกลื่อนถนน

 

อุบัติเหตุ – เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม ที่ จ.ปทุมธานี พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกแตงโมชนรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ แล้วพลิกคว่ำแตงโมกระจายเต็มถนน บริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ (มุ่งหน้าถนนพหลโยธินปากสะพานคลองสอง) ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน บธ 5088 ปทุมธานี พลิกคว่ำอยู่กลางถนน ทำให้แตงโมที่บรรทุกมาเต็มคันแตกกระจายเกลื่อนถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินโดยมีนายทองดี แก้วไกรสร อายุ 47 ปี คนขับรถกระบะยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ห่างกันเล็กน้อยพบรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 85-3089สระบุรี หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 85-3090 สระบุรี ที่บริเวณหน้ารถด้านขวาถูกชนได้รับความเสียหาย โดยมีนายอรัญ ลาสิงห์ อายุ 36 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วงยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เช่นกัน

 

 

นายทองดี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกแตงโม 4 ตัน มาจาก จ.ปราจีนบุรี เพื่อที่จะนำไปส่งที่ตลาดไท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถสิบล้อได้ขับออกมาจากซอย และรถเก๋งที่อยู่ด้านหน้าได้เบรกกะทันหัน ตนจึงหักหลบ และมาชนกับรถบรรทุกพ่วงจึงทำให้รถกระบะพลิกคว่ำแตงโมตกแตกกระจายเกลื่อน

 

นายอรัญ คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ตนนำดินมาส่งย่านคลองหลวง และกำลังจะกลับ จ.สระบุรี โดยตนขับชะลอแล้ว เพื่อจะออกมาจากซอย แต่รถกระบะหักหลบรถเก๋ง จึงมาชนกับรถตนเอง แต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ

 

ด้าน พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งประสานรถยกมาเคลื่อนย้ายรถกระบะออกจากผิวการจราจรในที่เกิดเหตุ และและประสานรถดับเพลิงมาฉีดน้ำทำความสะอาดถนน พร้อมทั้งได้นำตัวคนขับทั้ง 2 คันไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง