รีเซต

หนุ่มกู้ภัยน้อยใจแฟน ยิงตัวตาย ทิ้งร่างลงแม่น้ำ ทิ้งจดหมายถึงตำรวจ

หนุ่มกู้ภัยน้อยใจแฟน ยิงตัวตาย ทิ้งร่างลงแม่น้ำ ทิ้งจดหมายถึงตำรวจ
ข่าวสด
14 กันยายน 2563 ( 15:13 )
170
หนุ่มกู้ภัยน้อยใจแฟน ยิงตัวตาย ทิ้งร่างลงแม่น้ำ ทิ้งจดหมายถึงตำรวจ

 

วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.อ.วิฬุห์กิจ ต้นตระกูล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบรถจยย.จอดอยู่บนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนเลี่ยงเมือง 356 ต.บ้านรุน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ก่อนรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุช่วงกลางสะพาน พบรถจยย.ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน อปธ-592 กรุงเทพมหานคร จอดชิดขอบสะพาน กุญแจยังเสียบคาอยู่ มีหมวกกันน็อคแขวนไว้ที่กระจกมองหลัง นอกจากนี้ยังพบพบกระเป๋าเป้ลายพราง ภายในกระเป๋าพบซองปืน 1 อัน ที่ใต้เบาะรถพบซองเอกสารสีน้ำตาล ภายในมีซองจดหมายสีขาว 3 ซอง จ่าหน้าซองถึงเพื่อน 2 ซอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 ซอง รวมทั้งเอกสารขออนุญาตครอบครองอาวุธปืน ขนาด 9 มม. กระเป๋าสตางค์มีบัตรประชาชนระบุชื่อ นายธนาดุล ภากรโชติ อายุ 42 ปี และบัตรอาสาสมัครพุทไธสวรรย์ประจำจุดวังน้อย

 

จากการตรวจสอบข้อความในซองจดหมายที่เขียนถึงตำรวจ ระบุข้อความว่า "ผมยิง ตัวตายเอง ไม่มีใครบังคับ ปัญหาส่วนตัวครับ ศพผมไม่ต้องส่งผ่าชันสูตร ไม่มีประกันอะไรสักอย่าง ส่งกลับวังน้อยอย่างเดียว ขอบคุณครับ ธนาดุล ภากรโชติ"

 

 

ขณะที่พยานยืนยันว่าช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมา พบเห็นชายจอดรถจยย.บนสะพานแล้วพูดโทรศัพท์ ลักษณะคล้ายกับกำลังทะเลาะกันอยู่ และในมือถือเอกสาร สอดคล้องกับมีพยานที่อาศัยอยู่ใกล้กับสะพานได้ยินเสียปืนในช่วงเช้ามืด 1 นัด จากนั้นมีเสียงคล้ายกับสิ่งของขนาดใหญ่ตกลงไปในแม่น้ำ

 

เจ้าหน้าที่ประดาน้ำสมาคมอยุธยารวมใจ จึงได้ลงดำน้ำค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง ก็พบโทรศัพท์มือถือ และต่อมาพบศพ นายธนาดุล ที่มือขวามีสายที่ใช้คล้องบัตรผูกกับอาวุธปืนติดกับข้อมือเอาไว้ จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย ต่อมา พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักมกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรนีอยุธยา ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวน พยานและผู้ที่เกี่ยวข้อง

 

ด้าน นายกิตติพงษ์ ใจธรรมดี รองประธานมูลนิธิพุทไธสวรรย์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกน้องของตน มาอาศัยอยู่ที่ อ.วังน้อย หลาย 10 ปี ไม่มีครอบครัว ทราบเพียงว่าเป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช ตนจึงได้ให้เข้ามามีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน เพื่อที่จะได้ทำงานเป็น อส.ของ อ.วังน้อย

 

โดยผู้ตายเป็นคนร่างเริงอัธยาศัยดี เป็นที่รักของเพื่อนๆ และเป็นคนขี้น้อยใจเวลาถูกบ่นถูกว่า ถูกเพื่อนแซว จนล่าสุดทราบว่าเลิกกับแฟนคนเก่า แล้วไปคบหากับแฟนอีกคน จนมีปากเสียงกันกับแฟน เรื่องหึงหวง ซึ่งเกิดจากความที่เป็นคนขี้น้อยใจ และชอบคิดมาก จึงบอกกับแฟนว่าอยากฆ่าตัวตายหลายครั้ง กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง