รีเซต

True Digital RoboCore หุ่นยนต์อัจฉริยะครบวงจรสำหรับธุรกิจสมัยใหม่

True Digital RoboCore หุ่นยนต์อัจฉริยะครบวงจรสำหรับธุรกิจสมัยใหม่
TrueID
24 กรกฎาคม 2563 ( 13:25 )
1.7K
1
True Digital RoboCore หุ่นยนต์อัจฉริยะครบวงจรสำหรับธุรกิจสมัยใหม่

ในปัจจุบันเทคโนโลยีได้พัฒนาก้าวหน้าจนสามารถช่วยเหลือทำสิ่งต่าง ๆ แทนมนุษย์ได้หลายอย่าง ซึ่งจากเหตุการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมาหุ่นยนต์ยิ่งเข้ามาช่วยเหลืออำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นโดยเฉพาะธุกรกิจทั้งทางด้านอุตสาหกรรม หรือการโรงแรม ล่าสุด True Digital RoboCore (ทรู ดิจิทัล โรโบคอร์) โซลูชั่นหุ่นยนต์อัจฉริยะครบวงจร สามารถสั่งงานผ่านแพลตฟอร์มและระบบปฎิบัติการอัจฉริยะ True 5G รวมถึงการเก็บข้อมูลบน cloud AI platform ที่ปลอดภัยและพร้อมให้ธุรกิจใช้งานง่ายแบบ Robot as a Service (RaaS) ที่สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โดย True Digital RoboCore (ทรู ดิจิทัล โรโบคอร์) มีหลากหลายประเภทที่สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัย โรงพยาบาล โรงแรม และอีกหลากหลายธุรกิจที่สามารถใช้หุ่นยนต์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้ดีมากขึ้น

 

  • Cloud Intelligence AI Resuce Helmet

หุ่นยนต์คลาวด์ในรูปแบบหมวกอัจฉริยะ เป็นผู้ช่วยเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน พร้อมด้วยไมโครโฟน กล้องวีดีโอ อินเทอร์คอม และจีพีเอส ที่มาพร้อมระบบลดเสียงรบกวนรอบข้างที่ทำให้การช่วยเหลือเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและเรียลไทม์

 

  • Cloud Pepper (Cloud Intelligence Greeting & Service Robot)

หุ่นยนต์ต้อนรับที่สามารถได้ยินเสียงแม้ในที่ผู้คนพลุกพล่านด้วยระบบไมค์ตัดเสียง ทำให้สามารถโต้ตอบได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น มีฐานข้อมูลที่รองรับการประมวลภาษามนุษย์ (Natural Language Processing) ทำให้สามารถสนทนาในหลากหลายหัวข้อได้อย่างเป็นธรรมชาติและแม่นยำ สามารถช่วยทำการนัดหมายและจองคิวต่างๆ ให้ข้อมูลด้านการบริการ สามารถบอกเส้นทางและให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า

 

  • Cloud Intelligence Disinfection and Cleaning Robot

หุ่นยนต์คลาวด์สำหรับฆ่าเชื้อและทำความสะอาด เปรียบเสมือนกับแม่บ้านที่คอยดูแล รักษา ทำความสะอาด พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อได้หลากหลายพื้นผิว อีกทั้งยังมีระบบชาร์ตไฟด้วยตัวเอง

 

  • Cloud Intelligence Delivery Service Robot

หุ่นยนต์คลาวด์สำหรับส่งเอกสารและพัสดุภัณฑ์ ที่สามารถออกแบบเส้นทางได้ด้วยตัวเอง พร้อมการสั่งงานด้วยเสียง

 

  • Cloud Patrol (Cloud AI based Security Patrol Robot)

หุ่นยนต์คลาวด์สำหรับการตรวจการณ์และการวัดสภาพแวดล้อม ค่าฝุ่น อุณหภูมิ ความร้อน ก๊าซด้วยเทคโนโลยี IoT และ Sensor รวมทั้งสามารถระบุใบหน้า และเลขทะเบียนรถ โดยสามารถใช้งานภายนอกอาคารได้

 

  • Cloud Intelligence Virtual Robot

หุ่นยนต์คลาวด์ในรูปแบบของ virtual โดยใช้งานผ่านจอป้ายอิเล็กทรอนิกส์ และแท็บเล็ต สามารถให้ข้อมูลได้ทุกภาษา รวมทั้งสามารถใช้ประโยชน์เพื่อการศึกษา

 

 

 

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truedigital.com/universal-solutions

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง