รีเซต

สลด! หนุ่มพนักงานเดินสายเน็ต ไฟช็อตร่วงจากเสาไฟดับ

สลด! หนุ่มพนักงานเดินสายเน็ต ไฟช็อตร่วงจากเสาไฟดับ
มติชน
13 กันยายน 2564 ( 10:14 )
77
สลด! หนุ่มพนักงานเดินสายเน็ต ไฟช็อตร่วงจากเสาไฟดับ

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวช็อก เห็นกับตา หนุ่มพนักงานเดินสายอินเตอร์เน็ต วัย 20 ปี ปีนเสาไฟฟ้าเพื่อเดินสายอินเตอร์เน็ต เกิดไฟช็อตเสียงดัง ก่อนร่างจะร่วงตกลงพื้น วิ่งเข้าไปพยายามช่วยแต่ทำไม่เป็นสุดท้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

วันที่ 13 ก.ย.64 กล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นภาพรถยนต์วิ่งไปมาตามปกติ แล้วเกิดเสียงดัง ก่อนจะมีคนร่วงลงจากเสาไฟฟ้า แล้วมีหญิงวิ่งเข้าไปช่วย แต่ทำอะไรไม่ได้ ก่อนจะโทรแจ้งให้หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ

 

 

 

 

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นกล้องวงจรปิดของชาวบ้านริมถนนสายนางรอง-บ้านจะบวก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ที่ร่วงลงจากเสาไฟฟ้า คือนายนพนณัฐ ใจตา อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 53 ม. 5 ต.ชนแดน อ.สองแคว จ.น่านเป็นพนักงานรับเดินสายสื่อสารแห่งหนึ่ง

 

 

 

 

สอบถามนางสาว วรุณยุพา สุขสบาย อายุ 36 ปี บ้านเลข 8/6 ถ.รพช ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ อาชีพขายก๋วยเตี๋ยว และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นหนุ่มพนักงานคนนี้ ปีนเสาไฟฟ้า คาดว่าเป็นการเดินสายอินเตอร์เน็ต

 

 

 

 

ช่วงนั้นตนเดินข้ามถนนไปซื้อของ กำลังจะข้ามถนนกลับมา ระหว่างที่ยืนรอข้ามถนนอยู่นั้น ได้ยินเสียงดังสนั่น ก่อนจะมีร่างของหนุ่มคนนั้นร่วงลงมา จึงวิ่งเข้าไปดูพบ มีเลือดนองเต็มใบหน้า หายใจรวยริน พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ทำอะไรไม่ถูก จึงโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ให้มาช่วยเหลือ

 

 

จากนั้นกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง และมารู้ต่อมาว่าได้เสียชีวิตแล้ว ยอมรับเป็นภาพที่น่ากลัว ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน ส่วนสาเหตุคาดว่าชายคนนี้น่าจะปีนขึ้นไปเดินสายอินเตอร์เน็ต แล้วพลาดไปโดนสายไฟแรงสูงแล้วเกิดช็อตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง