รีเซต

เปิดคำสารภาพ หนุ่มคว้าคัตเตอร์แทงสาววัย 15 หน้าโรงเรียน เผยชนวนเหตุลงมือ

เปิดคำสารภาพ หนุ่มคว้าคัตเตอร์แทงสาววัย 15 หน้าโรงเรียน เผยชนวนเหตุลงมือ
ข่าวสด
9 กรกฎาคม 2563 ( 16:54 )
212
1
เปิดคำสารภาพ หนุ่มคว้าคัตเตอร์แทงสาววัย 15 หน้าโรงเรียน เผยชนวนเหตุลงมือ

 

เปิดคำสารภาพ หนุ่มคว้าคัตเตอร์แทงสาววัย 15 หน้าโรงเรียน เผยชนวนเหตุลงมือโหด นักเรียนหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง มีหนุ่มคนใหม่มาติดพัน

วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทางตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้จับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุมีดคัตเตอร์ ปาดคอสาวได้แล้ว โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 8 ก.ค. เวลาประมาณ 07.15 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุพยายามฆ่า ผู้เสียหายคือนักเรียนสาวชาวเมียนมา อายุ 15 ปี

นักเรียนสาว ให้การว่า ตามวันเวลาเกิดเหตุขณะตนเดินทางมายังบริเวณหน้าวิทยาลัยนาฏศิลป์เชียงใหม่ ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ และพบนายปิติพงศ์ หรือดรีม ชัยชนะ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่ม ได้มาดักรออยู่บริเวณหน้าวิทยาลัย

ทันทีที่นายปิติพงศ์ เห็นได้วิ่งตรงเข้ามาหาและใช้มือบีบคอตน และผลักตัวติดกำแพงวิทยาลัย ต่อมานายปิติพงศ์นำคัตเตอร์ที่เตรียมไว้ออกมา และกำลังจะแทงไปบริเวณท้อง ตนจึงใช้มือปัดในทันที ทำให้มีดบาดมือที่บริเวณหว่างมือ

หลังจากนั้นนายปิติพงศ์ พยายามใช้คัตเตอร์มาปาดคอ และพูดออกมาว่า “กูจะเอามึงตาย” แต่ตนหลบได้ทันและวิ่งหลบหนีเข้าไปยังวิทยาลัย ขณะที่มีพลเมืองดีมาช่วยตน ภายหลังเกิดเหตุนายปิติพงศ์ได้หลบหนีไป ส่วนตนทำแผลที่บริเวณมือและมาแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.เมืองเชียงใหม่

ต่อมาวันที่ 8 ก.ค. ตำรวจุชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ภูวนาถ ร่วมกันจับกุมตัวนายปิติพงศ์ พร้อมด้วยของกลางคัตเตอร์ด้ามสีชมพู ความยาวประมาณ 15 ซม. จำนวน 1 เล่ม ตรวจยึดได้ในห้องพัก โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่น

จากการสอบสวนทราบว่า นายปิติพงศ์เป็นอดีตพนักงานร้านสะดวกซื้อ แต่เพิ่งตกงานมาได้ไม่นาน สาเหตุที่ลงมือเพราะก่อนหน้านี้คบหากับนักเรียนหญิงคนดังกล่าวมาระยะหนึ่ง แต่ช่วงหลังผู้ปกครองจับได้จนถูกแจ้งความพรากผู้เยาว์ ก่อนไกล่เกลี่ยยอมความและให้เลิกคบหากัน ทำให้นักเรียนหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง ประกอบกับภายหลังนายปิติพงศ์ทราบว่า มีผู้ชายคนอื่นมาชอบพอกับอดีตแฟนสาว ทำให้เกิดความแค้น ก่อนดื่มสุราจนเมาหนัก ไปดักรอก่อเหตุดังกล่าว

อ่านข่าว รวบหนุ่มบีบคอใช้คัตเตอร์ปาดสาววัย 15 ก่อเหตุอุกอาจหน้าโรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง