รีเซต

Kubix ลุยตลาด ICO Portal ขายโทเคนดิจิทัลในตลาดแรกผ่านบล็อกเชน

Kubix ลุยตลาด ICO Portal ขายโทเคนดิจิทัลในตลาดแรกผ่านบล็อกเชน
TNN Wealth
9 กันยายน 2564 ( 19:16 )
70
Kubix ลุยตลาด ICO Portal ขายโทเคนดิจิทัลในตลาดแรกผ่านบล็อกเชน

ข่าววันนี้ KBTG พร้อมรุกธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบภายใต้ บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด หรือ Kubix หลังได้รับอนุมัติจาก ก.ล.ต.ในการดำเนินธุรกิจ ICO Portal เพื่อเตรียมให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลในตลาดแรกผ่านบล็อกเชน หวังเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาการลงทุนและให้ความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย คาดพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบภายในสิ้นปีนี้

 


นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธาน กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) และประธานกรรมการบริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) เปิดเผยว่า บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix Digital Asset Co., Ltd.) ได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) แล้ว เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา 

 


โดยอยู่ระหว่างการรอ activate ใบอนุญาตจากสำนักงานก.ล.ต. และกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อให้บริการเสนอขายโทเคนดิจิทัลในตลาดแรกผ่านบล็อกเชน ซึ่งบริษัทมีเป้าหมายเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาการลงทุนและให้ความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยเต็มรูปแบบภายในสิ้นปีนี้

 


Kubix มุ่งเสริมความเชื่อมั่นในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล โดยการนำสินทรัพย์ที่มีมูลค่าในโลกแห่งความจริงที่สามารถจับต้องได้มาแปลงสภาพเป็น Token สู่โลกดิจิทัล เพื่อสร้างรูปแบบการลงทุนที่แตกต่างและแปลกใหม่ ช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น และนักลงทุนมีโอกาสลงทุนรูปแบบใหม่ที่เปิดกว้างยิ่งกว่าเดิม สามารถช่วยให้การลงทุนกับไลฟ์สไตล์เป็นเรื่องใกล้กันมากขึ้น  

 


สำหรับเป้าหมายของ Kubix คือการพลิกโฉมโลกการลงทุนในประเทศไทยให้คนไทยหันมาลงทุนมากกว่าที่ผ่านมา ด้วยความเชื่อที่ว่าผลผลิตของการลงทุนนั้นเป็นมากกว่าเรื่องผลตอบแทนทางตัวเลข แต่ยังรวมถึงโอกาสในการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตที่เรื่องการลงทุนจะเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนไทย ให้ทุกคนสามารถลงทุนในสินทรัพย์แบบใหม่และสร้างผลตอบแทนอย่างยั่งยืน 

 


โดยผู้ที่สนใจจะระดมทุนหรือลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.kubix.co

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง