รีเซต

กองเชียร์มาแล้ว! อ้างตัวแทน ปชป.อีสาน โผล่ให้กำลังใจ จุรินทร์ คุมพรรคต่อไป

กองเชียร์มาแล้ว! อ้างตัวแทน ปชป.อีสาน โผล่ให้กำลังใจ จุรินทร์ คุมพรรคต่อไป
ข่าวสด
27 เมษายน 2565 ( 11:55 )
68
กองเชียร์มาแล้ว! อ้างตัวแทน ปชป.อีสาน โผล่ให้กำลังใจ จุรินทร์ คุมพรรคต่อไป

ข่าววันนี้ 27 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ได้ส่งข่าวเผยแพร่ในไลน์กลุ่มสื่อมวลชนพรรคปชป. ระบุว่า กลุ่มตัวแทนภาคอีสานพรรค ปชป. ออกมาเคลื่อนไหวให้กำลังใจนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในพรรคขณะนี้

 

โดยมีข้อความว่า จากกรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค พวกเราในฐานะตัวแทนของสาขาพรรค และตัวแทนพรรคในภาคอีสาน ขอเรียนว่าจากที่ได้พบปะพูดคุยกับประชาชน พ่อค้า และนักธุรกิจในจังหวัดต่างๆ ของภาคอีสาน ส่วนใหญ่มีความเข้าใจต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับต่อความรับผิดชอบที่อดีตรองหัวหน้าพรรคลาออกจากทุกตำแหน่ง รวมทั้งคำขอโทษจากหัวหน้าพรรคจุรินทร์ ที่มีถึงประชาชนทั้งประเทศ

 

พวกเราในฐานะตัวแทนของพรรคในพื้นที่ต่างๆของภาคอีสาน ขอสะท้อนเสียงของประชาชนว่า ประชาชนมีความเชื่อมั่นว่าหัวหน้าพรรคได้ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรกรดีขึ้น จากการทุ่มเททำเรื่องประกันรายได้เกษตรกร จนถึงขณะนี้ก่อให้เกิดกระแสการยอมรับต่อพรรค ปชป. ในภาคอีสานเป็นวงกว้าง และพวกเราเชื่อว่าการตอบรับของประชาชนนี้จะช่วยทำให้พรรค ปชป. แบ่งใจจากพี่น้องในภาคอีสานได้มากขึ้น พวกเราทุกคนจึงขอให้กำลังใจและสนับสนุนให้หัวหน้าพรรค ได้ทำหน้าที่นำพาพรรคไปสู่ความสำเร็จต่อไป หัวหน้าสู้ๆ

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวต่อ นายไชยยศ จิระเมธากร รองหัวหน้าพรรคดูแลภาคอีสาน ซึ่งนายไชยยศ กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องนี้เลย และไม่รู้ว่าผู้ที่ดำเนินการเป็นกลุ่มใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง