รีเซต

ภรรยาของนายกอังกฤษ "บอริส จอห์นสัน" ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 หลังเพิ่งแท้งช่วงต้นปี

ภรรยาของนายกอังกฤษ "บอริส จอห์นสัน" ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 หลังเพิ่งแท้งช่วงต้นปี
TNN World
2 สิงหาคม 2564 ( 09:40 )
126
ภรรยาของนายกอังกฤษ "บอริส จอห์นสัน" ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 หลังเพิ่งแท้งช่วงต้นปี

United Kingdom: ภรรยาของนายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน ของสหราชอาณาจักร ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 หลังเพิ่งแท้งลูกไปในช่วงต้นปี คาดจะคลอดในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีนี้

 

 

เมื่อวันเสาร์ (31 กรกฎาคม) ตามเวลาท้องถิ่น แคร์รี จอห์นสัน ภริยาของนายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน ผู้นำสหราชอาณาจักร แถลงว่า เธอคาดว่าตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 โดยเธอโพสต์ประกาศการตั้งครรภ์ของเธอบน Instagram ซึ่งเธอยังเผยด้วยว่า ตนเองทุกข์ทรมานมากกับการแท้งลูกไปเมื่อต้นปีนี้

 

 

เธอเขียนว่า เมื่อต้นปีการแท้งลูก ทำให้เธอหัวใจสลาย แต่ก็รู้สึกมีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อที่ได้ตั้งครรภ์อีกครั้ง แต่ก็รู้สึกเป็นกังวลอยู่บ้าง

 

 

แคร์รี กล่าวว่า เธอหวังว่าจะได้ต้อนรับ “เด็กสายรุ้ง” หรือ “rainbow baby” ของเธอ ประมาณช่วงคริสต์มาสที่จะถึง

 

 

ทั้งนี้ เด็กสายรุ้ง เป็นคำสำหรับเด็กที่เกิดในครอบครัวที่สูญเสียเด็กไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากการแท้งบุตร, การคลอดบุตร หรือ ความตายในช่วงวัยทารก

 

 

แคร์รี นักรณรงค์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม วัย 33 ปี และอดีตผู้อำนวยการด้านการสื่อสารของพรรคอนุรักษ์นิยม กล่าวว่า เธอต้องการแบ่งปันข่าวเกี่ยวกับการแท้งลูกของเธอเพื่อช่วยคนอื่น ๆ

 

 

บอริส จอห์นสัน และแคร์รี แต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม ปีนี้ ในพิธีส่วนตัวแบบคาทอลิกที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน ลูกคนแรกของทั้ง 2 คือ “วิลเฟร็ด” เกิดในเดือนเมษายน 2020

 

 

ก่อนหน้านี้ นายกรัฐมนตรีจอห์นสัน มีลูก 4 คนกับมารีนา วีเลอร์ ภรรยาคนที่ 2 และมีลูกอย่างน้อย 1 คนกับภรรยานอกสมรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง