รีเซต

เปิดนาที ฟอร์จูนเนอร์ ซิ่งหนี หลังพุ่งชนเจ้าของร้านอาหารหาดใหญ่ แต่เจอลูกน้องยิงสวน (คลิป)

เปิดนาที ฟอร์จูนเนอร์ ซิ่งหนี หลังพุ่งชนเจ้าของร้านอาหารหาดใหญ่ แต่เจอลูกน้องยิงสวน (คลิป)
มติชน
2 กุมภาพันธ์ 2565 ( 18:58 )
147
เปิดนาที ฟอร์จูนเนอร์ ซิ่งหนี หลังพุ่งชนเจ้าของร้านอาหารหาดใหญ่ แต่เจอลูกน้องยิงสวน (คลิป)

ข่าววันนี้ ความคืบหน้าเหตุการณ์ชายวัย 52 ปี ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พยายามพุ่งชนนายประดิษฐ์ มุณีแนม หรือ พี่ลูกหมี เจ้าของร้านไก่ใต้น้ำ ร้านอาหารดังของเมืองหาดใหญ่เมื่อคืนนี้ เหตุเกิดที่ร้านไก่ใต้น้ำ ถ.สาครมงคล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่โชคดีที่เจ้าของร้านหลบทัน และคนขับรถก็หนีไม่รอด เพราะถูกพนักงานในร้านใช้ปืนยิงสวนไปขณะขับหลบหนี และรถไปพุ่งชนรถกระบะที่จอดอยู่หน้าร้านจนมุมถูกรวบตัวเอาไว้ได้ นำมาสู่การถูกซ้อมได้รับบาดเจ็บนั้น

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุขณะเกิดเหตุ โดยหลังจากรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ขับเข้าไปในซอยข้างร้าน ขณะที่ลูกน้อง รปภ. และพี่ลูกหมี เจ้าของร้านกำลังวิ่งออกมาดักอีกทาง ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวย้อนออกมาทางเดิม และขับออกมาจากร้านด้วยความเร็ว ตามด้วยเสียงปืนดังขึ้น 8 นัด และพุ่งไปชนรถกระบะที่อยู่อีกฝั่งของถนนอย่างรุนแรง และจนมุมไปต่อไม้ได้

 

จากนั้นมีลูกน้องคนหนึ่งเดินถือปืนออกมามุ่งตรงไปที่รถ เพื่อที่จะเปิดประตูตามด้วยอีกหลายคนรวมทั้งพี่ลูกหมี ที่เดินทางมา และพยายามเปิดประตู ซึ่งบางช่วงมีเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด พร้อมกับเสียงแตรรถ และเสียงคนพยายามตะโกนให้เปิดประตู สุดท้ายก็สามารถเปิดประตูได้ และลากตัวนายภาณุ (ไม่ทราบนามสกุล) ออกมาจากรถ และมีการรุมกระทืบหลายครั้งจนสลบแน่นิ่งบนถนน

 

ส่วนในทางคดี ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ นายประดิษฐ์ มุณีแนม หรือ พี่ลูกหมี เจ้าของร้าน และลูกน้องอีก 3 คน คือ นายศุภฤกษ์ สุกใส อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถ , นายจรัล จันทวงค์ อายุ 28 ปี และ นายกิตติวิทย์ หอทอง อายุ 24 ปี ได้รับการประกันตัวออกไปเรียบร้อยแล้ว โดยใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันวงเงินคนละ 3 แสนบาท

 

ส่วน นายภาณุ คนขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ นั้น ยังอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลหาดใหญ่ และยังไม่สามารถสอบปากคำได้ และถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าด้วย ซึ่งคดีนี้ตำรวจดำเนินการไปตามรูปคดี และให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย และว่ากันไปตามพยาน และหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง