รีเซต

ไทยพาณิชย์ จัดมหกรรม SCB Happy Franchise Days 2021 หนุนเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ได้ง่าย

ไทยพาณิชย์ จัดมหกรรม SCB Happy Franchise Days 2021 หนุนเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ได้ง่าย
มติชน
2 พฤศจิกายน 2564 ( 11:58 )
92
ไทยพาณิชย์ จัดมหกรรม SCB Happy Franchise Days 2021 หนุนเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ได้ง่าย

ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยธุรกิจแฟรนไซส์ เชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน SCB Happy Franchise Days 2021 มหกรรมออนไลน์เต็มรูปแบบ ที่เปิดโอกาสสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์ชั้นนำ พร้อมเปิดมุมมองเกี่ยวกับเทรนด์ธุรกิจรวมถึงกลยุทธ์การลงทุนหลังโควิด-19 โดยยกขบวนแฟรนไชส์คุณภาพร่วมงานมากมายจากหลากหลายธุรกิจ ครอบคลุมธุรกิจอาหาร เบเกอรี่และเครื่องดื่ม ร้านสะดวกซื้อ และธุรกิจบริการ ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพสูงสำหรับตลาดผู้บริโภคในประเทศไทย นอกจากนี้ยังพร้อมด้วยบริการให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่จะช่วยให้การตัดสินใจลงทุนเกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเดินหน้าธุรกิจแฟรนไชส์ได้อย่างมั่นใจ และในงานยังได้จัดเตรียมโซลูชันทางธุรกิจ โซลูชันการเงิน และโปรโมชัน Exclusive มากมายที่รวบรวมไว้อย่างครบครัน เพื่อให้ทุกคนสามารถให้เป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ได้ง่าย ครบ จบในงานเดียว ทั้งนี้งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2564 โดยมีกิจกรรมภายในงาน ดังนี้

 

วันที่ 9 พ.ย. 2564 สัมมนาหัวข้อ ภาพรวมเศรษฐกิจและธุรกิจในช่วงโควิดและการเปลี่ยนแปลงในอนาคต, เจาะลึกตลาดแฟรนไชส์และปัจจัยพลิกตลาดเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ, Insight การลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์และประสบการณ์ลงทุนและบริหารธุรกิจ, การลงทุนและการบริหารการเงินสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ และกิจกรรม Franchise Pitching เพื่อนำเสนอข้อมูลของแฟนไชส์ในแต่ละแบรนด์

 

วันที่ 10 พ.ย. 2564 กิจกรรมจับคู่ธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise Matching) แบบส่วนตัว และรับคำปรึกษาทางธุรกิจ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน SCB Happy Franchise Days 2021 เพื่อสร้างอาชีพและสร้างรายได้ที่มั่นคง โอกาสดีทั้งสำหรับนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ ผู้ประกอบการที่มีธุรกิจหลักอยู่แล้วแต่ต้องการขยายไปทำธุรกิจอื่นๆ รวมทั้งมนุษย์เงินเดือนที่ต้องการมีอาชีพเสริม โดยกิจกรรมทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

 

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่าน https://www.zipeventapp.com/e/SCB-Happy-Franchise-Days-2021 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center 02-722-2222

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง