รีเซต

นักเรียน ม.6 กระบี่ ถูกยิงเสียชีวิตริมถนน 3 ราย เผยเหตุชนกับรถเก๋ง จยย.ถูกเผาพังทั้งคัน

นักเรียน ม.6 กระบี่ ถูกยิงเสียชีวิตริมถนน 3 ราย เผยเหตุชนกับรถเก๋ง จยย.ถูกเผาพังทั้งคัน
มติชน
6 กันยายน 2565 ( 07:51 )
83
นักเรียน ม.6 กระบี่ ถูกยิงเสียชีวิตริมถนน 3 ราย เผยเหตุชนกับรถเก๋ง จยย.ถูกเผาพังทั้งคัน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 6 กันยายน ร.ต.อ.วีรวุฒิ พลเพชร รอง สว.สอบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิตที่ริมถนนสายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ หมู่ 2 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชยสัญห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.เขาพนม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยร่วมใจเขาพนม

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 ศพ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายนนทภัทร อุดมศรี อายุ 18 ปี ถูกยิงที่ใบหน้า น.ส.ภัณธิรา ชูทอง อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่หลังด้านซ้าย และ น.ส.ณัชนิชา พันเซ่ง อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่หลังด้านซ้าย โดยทั้ง 3 คนเรียนอยู่ชั้น ม. 6 โรงเรียนประจำอำเภอเขาพนม ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

 

บนถนนพบชิ้นส่วนกันชนของรถด้านหน้า คล้ายของรถเก๋งตกอยู่จำนวนมาก และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า วันนี้ผู้ตายทั้ง 3 คน ได้ออกจากบ้านของ น.ส.ภัณธิรา ที่ ต.พรุเตียว เพื่อจะไปนอนกันที่บ้าน น.ส.ณัชนิชา ที่ ต.เขาพนม ซึ่งได้ขี่รถออกจากบ้านหลังเที่ยงคืน จากนั้นมีคนมาพบว่ามีรถไฟไหม้อยู่ริมถนนจึงลงไปดู และพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์และชาวบ้านข้างเคียงทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 3 คน ขี่รถมุ่งหน้าไปตัวอำเภอเขาพนม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชนกับรถเก๋งสีดำ จากนั้นคนขับรถเก๋งได้ลงไปยิงปืน 2 นัด แล้วขึ้นรถขับไปทาง อ.ทุ่งใหญ่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัว

 

ด้านญาติผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่เกิดเหตุต่างร่ำไห้ ไม่คาดคิดว่าบุตรหลานจะมาเสียชีวิตดังกล่า เบื้องต้นญาติระบุว่าเด็กทั้ง 3 คน ไม่มีเรื่องกับใครมาก่อน ขอให้ทางตำรวจคลี่คลายปมว่ามาจากเรื่องใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง