รีเซต

'เฮยเหอ' เปิดฤดูกาลทดสอบรถยนต์ในสภาพอากาศหนาว

'เฮยเหอ' เปิดฤดูกาลทดสอบรถยนต์ในสภาพอากาศหนาว
Xinhua
14 ธันวาคม 2563 ( 13:50 )
61
'เฮยเหอ' เปิดฤดูกาลทดสอบรถยนต์ในสภาพอากาศหนาว

เฮยเหอ, 14 ธ.ค. (ซินหัว) -- ฤดูกาลทดสอบยานยนต์ในสภาพอากาศหนาวจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดี (10 ธ.ค.) ที่เมืองเฮยเหอ มณฑลเฮยหลงเจียงทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมการทดสอบยานยนต์ของเมือง

 

เมืองเฮยเหอจะจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การแข่งขันวิ่งรถบนทางหิมะ การแข่งขันขับรถบนถนนในเมือง และประสบการณ์การขับรถปอร์เช่ด้วยตัวเอง ตลอดช่วงฤดูกาลที่มีระยะเวลา 3 เดือน

 

ยานยนต์แต่ละคันจำเป็นต้องผ่านทดสอบการขับขี่ในพื้นที่ที่มีสภาพอากาศเลวร้าย เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความสามารถในการขับขี่ และความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม ก่อนการผลิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งนำโอกาสมาสู่เมืองเฮยเหอที่ตั้งอยู่ในเขตละติจูดสูงและหนาวจัดของจีน

 

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมืองเฮยเหอดำเนินการพัฒนาอุตสาหกรรมการทดสอบยานยนต์ในฐานะภารกิจสำคัญเพื่อเสริมสร้างอุตสาหกรรมน้ำแข็งและหิมะของเมือง หลังจากพัฒนามานานหลายปี เฮยเหอได้ดึงดูดผู้ประกอบการทดสอบยานยนต์ฤดูหนาว 8 ราย และสถาบันตรวจสอบและทดสอบยานยนต์ระดับประเทศ 3 แห่งมาเข้าร่วม ด้านบริษัทรถยนต์ 24 รายได้จัดตั้งศูนย์ทดสอบเฉพาะฤดูหนาวในเฮยเหอ โดยมีการทดสอบยานยนต์ในสภาพอากาศหนาวคิดเป็นมากกว่าร้อยละ 80 ของการทดสอบทั้งหมดในจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง