รีเซต

โลตัสเปิดทำเลดี พร้อมจัดทีมที่ปรึกษามืออาชีพช่วยเพิ่มโอกาสขายสินค้า

โลตัสเปิดทำเลดี พร้อมจัดทีมที่ปรึกษามืออาชีพช่วยเพิ่มโอกาสขายสินค้า
TNN ช่อง16
7 มิถุนายน 2565 ( 16:10 )
170
โลตัสเปิดทำเลดี พร้อมจัดทีมที่ปรึกษามืออาชีพช่วยเพิ่มโอกาสขายสินค้า

โลตัสเปิดทำเลดี ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มีสาขาที่มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมเปิดโอกาสและช่องทางในการทำธุรกิจ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายจากทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา เรายังคงช่วยเหลือชุมชนและผู้ประกอบการณ์ SME, Start up โดยเปิดพื้นที่ให้จำหน่ายสินค้า และมีการประชาสัมพันธ์เพื่อเข้าถึงลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้เรายังมีทีมงานที่ปรึกษามืออาชีพ เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้าขาย นอกเหนือจากช่องทางการทำธุรกิจในศูนย์การค้า เช่น ช่องทางต่อยอดธุรกิจออนไลน์, กิจกรรมทางการตลาดและสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ เป็นต้น เพื่อร่วมกันพัฒนากิจการของท่านในฐานะคู่ค้าพันธมิตร ผู้สนใจเช่าพื้นที่ติดต่อสอบถามได้ที่ 02-7979000 กด “3” หรือ กด “4”


โลตัสวางยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนคู่กับสังคมไทย ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง คือการเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ผู้ประกอบการธุรกิจ SME, Start up ให้มีโอกาสสร้างรายได้ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและขยายฐานลูกค้า โดยที่ผ่านมาโลตัส ให้การสนับสนุนผู้ประกอบการผ่านโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โครงการถุงคืนชีพ สร้างอาชีพ , โครงการ Food Paradise, โครงการตลาดนัด SME ไทย ถูกใจมหาชน, โครงการตลาดสุขใจวัยเก๋า, โครงการศูนย์ฝึกอาชีพจตุจักร และโครงการตลาดนัด Food and Art Free Market ที่สนับสนุนผู้ประกอบการ SME ผู้ประกอบการรายย่อย พ่อค้าแม่ค้า ออนไลน์ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ขยายช่องทางการตลาดผ่านสาขาของโลตัส วางจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งของกิน ของใช้ ของตกแต่งบ้าน เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง