รีเซต

"รับกระแส soft power เยาวราช ทรูทั่วไทย"

"รับกระแส soft power เยาวราช ทรูทั่วไทย"
TNN ช่อง16
4 กรกฎาคม 2567 ( 16:43 )
28
"รับกระแส soft power เยาวราช ทรูทั่วไทย"

อัปเดทเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ก็คงจะไม่พ้น“เยาวราช” ที่นับเป็นอีกพิกัด ที่กลุ่มวัยรุ่น เป็นต้องแวะไปถ่ายรูปกันไม่หยุด


เมื่อพูดถึงเรื่องเยาวราชแล้ว มีอีกหนึ่งความน่าสนใจ ที่ทาง True ชู Soft power ทั่วไทย uplift fashion ผ่านการออกแบบชุด Presenter ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับแคมเปญ ทรูทั่วไทย ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน 


งานนี้ใช้ Fashion Designer ที่มีประสบการณ์ และไอเดียสุดเจ๋ง ถึง 3 ท่านด้วยกัน นับว่าเป็นการออกแบบที่อลังการงานสร้างมาก 


หนึ่งในนั้น คือ คุณผักกาด ประภากาศ Fashion Designer แนวหน้าจากเมืองไทย ที่มีผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเครื่องประดับศีรษะ ให้กับลิซ่า ในเอ็มวีเพลง LALISA และ SHOW ต่างๆ มากมาย เช่น ELLE FASHION WEEK ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง


พอพูดถึง แคมเปญ ทรูทั่วไทย ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน แคมเปญนี้เอง ก็ออกมาตอกย้ำว่า True5G เป็นผู้นำสัญญาณอันดับ 1 ในทุกพื้นที่ทั่วไทย และเข้าถึงทุกคนจริงๆ โดยบอกเล่าผ่าน 12 จังหวัด ที่เป็นตัวแทน ทุกภูมิภาคทั่วไทย หยิบยกของดีที่ภูมิใจนำเสนอของแต่ละจังหวัด ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจน 


ชุดประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้นำสถานที่ท่องเที่ยวจุดเด่นของกรุงเทพฯ มาเป็น ไอเดีย นั่นคือ เยาวราช ที่กำลังเป็นกระแสหนักมากกในปัจจุบัน คนแห่ไปทำคอนเทนต์กันกระหน่ำ โดยชุดนี้ของใบเฟิร์น มีกลิ่นอายแห่งความเป็นเมือง โดยการนำจุดเด่น Landmark ป้ายไฟ ถนน เยาวราช มาเป็นแขนเสื้อ

และตัวเสื้อปรินท์ลาย Graphic ผสมผสานกับ ลายพระปรางค์วัดอรุณ 

และรองเท้า Inspire มาจากรองเท้านักมวย ซึ่งสะท้อนความเป็นกรุงเทพมหานครเป็นอย่างดี 


ทำให้ Look คุณใบเฟิร์น มีความ Modern ทันสมัย และ แสดงถึงความเป็นกรุงเทพมหานครได้อย่างชัดเจน   


ไปดูคลิปตัวเต็มกันได้ที่ Youtube True5G Playlist “ทรู ทั่ว ไทย ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง