รีเซต

ผบช.ภ.1 ตรวจฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เปิดห้างวันแรก

ผบช.ภ.1 ตรวจฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เปิดห้างวันแรก
มติชน
17 พฤษภาคม 2563 ( 19:04 )
178
ผบช.ภ.1 ตรวจฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เปิดห้างวันแรก
ผบช.ภ.1 ตรวจฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เปิดห้างวันแรก

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 พ.ค. ที่ห้างสรรพสินคัาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยนายธีรวุฒิ กลิ่นกุสุม นายกเทศมนตรีนครรังสิต นายธีรวุฒิและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ฝ่ายทหาร ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังจากที่ทางรัฐบาลจะมีมาตรการผ่อนปรนจะให้ห้างสรรพสินค้า และอีกหลายๆ ที่เปิดทำการได้ตามปกติ มีนายศรชัย อินทรวิชัย ผู้อำนวยการด้านบริหารอาคารและสถานที่ และนายวีรชัย ศรีกสิพันธ์ ผู้อำนวยการด้านสารสนเทศและพัฒนา ร่วมตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการตรวจห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ครั้งนี้ ทาง ผบช.ภ.1 ได้เดินเข้าทางประตู G 9 ของห้างฯจากนั้นเดินผ่านเครื่องสแกนอุณหภูมิอัตโนม้ติ จุดแรก ผ่านไปจุดที่สองเป็นโต๊ะ ใช้โทรศัพท์สแกนคิวอาร์โค้ดว่าร้านที่จะเข้าไปคนหนาแน่นหรือไม่ หากประชาชนที่เข้าไปเที่ยวห้างฯดังกล่าวไม่มีโทรศัพท์​ให้ลงชื่อหมายเลขโทรศัพท์  สำหรับห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สามารถรับประชาชนเข้าห้างฯได้ถึงหลายหมื่นคน

ด้าน พล.ต.ท.อำพล กล่าวว่าจากการมาตรวจที่ห้องแห่งนี้ทางห้างฯทำได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นบันไดเลื่อน การจัดโต๊ะของร้านอาหาร จัดกันได้ห่าง ไม่มีปัญหาด้านการติดเชื้อแน่นอนยกตัวอย่างมีประชาชนเข้าไปรับประทานอาหารมาสามคนนั่งโต๊ะละคน ต้องขอบคุณที่ประชาชนช่วยกันรักษาระยะ กันอย่างดี ตอนต้องคิดว่ายังอยู่ในสถานการณ์ที่ยังมีโรคระบาดอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง