รีเซต

20ชีวิตระทึก! โชเฟอร์รถทัวร์ หลับใน ขับรถพุ่งตกถนนพลิกคว่ำ หวิดสลด

20ชีวิตระทึก! โชเฟอร์รถทัวร์ หลับใน ขับรถพุ่งตกถนนพลิกคว่ำ หวิดสลด
ข่าวสด
3 กรกฎาคม 2563 ( 10:17 )
79
1
20ชีวิตระทึก! โชเฟอร์รถทัวร์ หลับใน ขับรถพุ่งตกถนนพลิกคว่ำ หวิดสลด

 

หวิดสลด โชเฟอร์รถทัวร์ สายกรุงเทพฯ-ขอนแก่น เพลียจัด ขับรถหลับใน พุ่งตกถนนพลิกคว่ำ ผู้โดยสารกว่า 20 ชีวิตระทึก เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือวุ่น

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 ก.ค. ร.ต.ท.กิติศักดิ์ คมสะอาด ร้อยเวร สภ.สูงเนิน รับแจ้งเหตุรถบัสโดยสารพลิกคว่ำ บ.ชาญทัวร์ สายขอนแก่น-กรุงเทพ ที่ถนนมิตรภาพ ขาเข้า กทม. ช่วงหลักกิโลเมตร 110 ปากทางมะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างแสงธรรมธรรมสถานอำเภอสูงเนิน

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสาร 1 คัน ยี่ห้อสแกนเนีย ทะเบียน 10-8022 รถร่วมบขส. ของบริษัทชาญทัวร์ สภาพล้มตะแคงตกอยู่ที่ร่องกลางถนน ด้านหน้ารถและกันชนหน้าพังเสียหาย โดยบรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคันรถกว่า 20 คน มีผู้โดยสารบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต

โชเฟอร์รถทัวร์ ขับรถหลับใน พุ่งตกถนนพลิกคว่ำพังเสียหาย โชคดีไร้เจ็บ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถทัวร์โดยสารเกิดอาการเหนื่อยล้าแล้วหลับใน จึงขับรถตกถนน ซึ่งได้ประสานไปยังบริษัทต้นสังกัด เพื่อนำรถอีกคันมาเสริมและเปลี่ยนถ่ายผู้โดยสารเดินทางต่อเข้ากรุงเทพฯ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุ และสอบปากคำคนขับกับพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ประกอบสำนวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง