รีเซต

"โอเชี่ยนฯ" ปรับกลยุทธ์บริการออนไลน์เต็มรูปแบบช่วงโควิด

"โอเชี่ยนฯ" ปรับกลยุทธ์บริการออนไลน์เต็มรูปแบบช่วงโควิด
มติชน
24 เมษายน 2563 ( 09:34 )
50
"โอเชี่ยนฯ" ปรับกลยุทธ์บริการออนไลน์เต็มรูปแบบช่วงโควิด

“โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้” ปรับเกมธุรกิจมุ่งบริการออนไลน์เต็มสูบ พร้อมรับสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และยังสามารถมอบบริการเพื่อรองรับลูกค้าได้อย่างครบครัน ทั้งการจอง สอบถามข้อมูลโครงการ หากลูกค้าต้องการเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง สามารถทำได้แบบเสมือนจริงผ่านทางแชทและวิดีโอคอลล์ ล่าสุดส่งโปรโมชั่นจาก โครงการคุณภาพ จัดให้พิเศษสุดเพื่อลูกค้า มอบส่วนลดสูงสุด ล้านบาท

 

 นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยนั้น โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ได้ติดตามสถานการณ์และเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด รวมถึงได้ออกมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับพนักงานและลูกค้าอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกัน ในการดำเนินธุรกิจ บริษัทได้เดินหน้ารุกออนไลน์ทั้งด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าให้ได้รับบริการที่สะดวกมากยิ่งขึ้นจากบริษัทฯ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่รัฐบาลขอความร่วมมือให้ทุกคนหยุด อยู่บ้าน เพื่อชาติ

 

โดยได้เปิดช่องทางบริการออนไลน์ผ่าน 4 ช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และไลน์ นอกจากนั้น ยังมีบริการคอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-038-5555 พร้อมรอให้บริการในด้านการจองยูนิต สอบถามข้อมูลโครงการและการจัดโปรโมชั่น อีกทั้งลูกค้ายังสามารถชมห้องตัวอย่างผ่านทางแชท และวิดีโอคอล เสมือนทุกท่านได้มาเยี่ยมชมโครงการ และชมห้องตัวอย่าง รวมถึงพื้นที่ต่างๆภายในโครงการได้อย่างทั่วถึงด้วยตนเอง  และยังจะสามารถรับข้อมูลอย่างครบถ้วน สอบถามรายละเอียดโครงการได้จากทางพนักงานฝ่ายขายได้โดยตรง นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านยังสามารถติดต่อกับทีมงานเพื่อขอคำปรึกษาหลังการขายได้อีกด้วย

 

นายณพงศ์กล่าวว่า สำหรับกลยุทธ์ด้านออนไลน์ที่ดำเนินการอยู่ประกอบด้วย 1.ช่วยเหลือลูกบ้านปัจจุบัน อาทิ การให้คำปรึกษาหลังการขายในทุกเรื่อง โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านโดยมีทีมงานดูแลอย่างใกล้ชิด 2.ช่วยเหลือให้ข้อมูลให้กับผู้สนใจในโครงการต่างๆ อาทิ เพิ่มกำลังทีมงานในการสื่อสารกับลูกค้าในทุกช่องทางให้มากขึ้น พร้อมตอบรับความต้องการด้านข้อมูลอย่างเต็มที่ ซึ่งลูกค้าบางกลุ่มอาจเข้าชมห้องตัวอย่างหรือบ้านตัวอย่างมาบ้างแล้ว โดยสามารถเพิ่มช่องทางการสื่อสารตอบโจทย์ลูกค้า เช่น ทำคลิปวิดิโอให้เห็นภาพในบางจุดที่ลูกค้าถามเพิ่มเติม พร้อมตอบข้อมูลที่ลูกค้าต้องการ แสดงตัวอย่างวัสดุ หรือ ตอบแชทที่ลูกค้าถามมาโดยเร็วที่สุด 3.ทำตลาดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ทางออนไลน์ ซึ่งได้มีการรุกการทำตลาดออนไลน์มากยิ่งขึ้น เจาะกลุ่มเรียล ดีมานต์ และคนที่อยากมีบ้านหลังแรก

 

“เรายังคงทำการตลาดและการบริการลูกค้าทางออนไลน์อยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์ที่ใช้นี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในขณะนี้ และในช่วงสถานการณ์โควิด -19 พบว่าลูกค้าได้สอบถามและใช้บริการต่าง ๆ ทางออนไลน์มากขึ้นกว่า 100%” นายณพงศ์กล่าว

 

นายณพงศ์กล่าวว่า ในช่วงนี้ แม้จะเป็นช่วงที่มีการรณรงค์การเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing แต่โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ยังไม่หยุดในการให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด ซึ่งปัจจุบันยังคงมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก 3 โครงการคุณภาพอย่าง โครงการ โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง – รัษฎา ภูเก็ต ซึ่งประกอบด้วยทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองภูเก็ต สะดวกด้วยทางเข้าออกโครงการทั้งถนนศรีสุทัศน์และนริศร ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท มอบส่วนลด 300,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ทำการจองทันที

 

พร้อมรับฟรีแอร์อีก เครื่อง, โครงการ โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ – ขอนแก่น คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ บนทำเลศักยภาพใจกลางขอนแก่น พร้อมเข้าอยู่ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท พร้อมมอบ Gift Voucher จาก Index Living Mall มูลค่ากว่า 50,000 บาท* สำหรับลูกค้าที่จองวันนี้ถึง 15 พ.ค. 2563 นี้ และโครงการโอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ คอนโดมิเนียมตากอากาศหรูริมหาดจอมเทียนสไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ กับยูนิต 2 ห้องนอน ขนาด 130 ตร.ม. ตกแต่งเหมือนห้องตัวอย่างรูปแบบใหม่ในราคาเพียง 14.9 ล้านบาท จองตอนนี้รับทันทีส่วนลด 1 ล้านบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง