รีเซต

หนุ่มถูกไล่ออกจากงาน เสพยาบ้าจนหลอน กลัวถูกนำตัวไปบำบัด ใช้มีดปาดคอตัวเองดับ

หนุ่มถูกไล่ออกจากงาน เสพยาบ้าจนหลอน กลัวถูกนำตัวไปบำบัด ใช้มีดปาดคอตัวเองดับ
มติชน
28 ตุลาคม 2565 ( 09:03 )
68
หนุ่มถูกไล่ออกจากงาน เสพยาบ้าจนหลอน กลัวถูกนำตัวไปบำบัด ใช้มีดปาดคอตัวเองดับ

ช่วงบ่ายของวันที่ 27 ต.ค.65 พ.ต.ท.สามิตต์ โคยะธา สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน หลังหนึ่ง หมู่9 ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลบ้านหมอ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯบ้านหมอ ไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวมีประชาชนและญาติจำนวนมากอยู่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ ภายในบ้านพบศพ นายธวัชชัย อายุ 33ปี ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงลายดอกขาสั้น นอนคว่ำหน้าบริเวณห้องนอนกลางบ้าน พบมีเลือดไหลนองพื้นบ้านเป็นจำนวนมาก ส่งกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง และยังพบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ20 เซนติเมตร ตกอยู่ที่ปลายเท้าด้านขวา พบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ และเส้นเลือดใหญ่ขาด เจ้าหน้าตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บพยานวัตถุในที่เกิดเหตุยังพบกางเกงยีนของผู้ตายถอดอยู่ที่ระเบียงข้างบ้านในกระเป๋าหลังกางเกงยีนพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย น.ส.รุ่งนภา  อายุ 21 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ นายธวัชชัย (ผู้ตาย)เล่าว่าเมื่อวันที่25ต.ค. ที่ผ่านมาผู้ตายได้นำอาวุธปืนออกมายิงที่หน้าบ้าน ตนเองรู้สึกกลัวจึงหนีออกจากบ้าน

 

สอบถามนายรุ่งโรจน์  อายุ 51 ปี เป็นน้าชายของนายธวัชชัย (ผู้ตาย) เล่าว่านายธวัชชัย พึ่งกลับมาอยู่บ้านได้2วัน ก่อนหน้านี้จะอยู่กับพ่อแม่ที่ จ.สมุทรปราการ และนายนายธวัชชัย (ผู้ตาย) ถูกไล่ออกจากงานจึงกลับมาอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ และเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเคยเข้ารับการบำบัดที่โรงพยาบาลศรีธัญญา มีอาการทางประสาทเนื่องจากเสพยาบ้า และช่วงเมื่อคืนนายธวัชชัย (ผู้ตาย)ได้ให้เพื่อนโทรศัพท์มาบอกตนว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นในตัว อ.บ้านหมอ ให้ตัวเองไปช่วยแต่ตนก็ไม่ได้ไป ซึ่งตนเองทราบดีว่านายธวัชชัย (ผู้ตาย)หลานของมีอาการเหมือนคนหลอนยาเสพติด ตนพร้อมภรรยาลูกสาวจึงต้องไปเช่าบ้านอยู่กลัวหลานตนจะทำร้าย มาช่วงเช้าของวันนี้ตนประสานให้ผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมอ ให้นำตัวนายธวัชชัย (ผู้ตาย)ไปบำบัดยาเสพติดที่วัดถ้ำกระบอก อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงบ้านของนายธวัชชัย (ผู้ตาย) ได้เรียกนายธวัชชัย (ผู้ตาย)แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงได้เปิดประตูบ้านเข้าไปถึงกับผงะพบนายธวัชชัย (ผู้ตาย)นอนเสียชีวิตกลางบ้านมีเลือดไหลเต็มพื้นบ้าน นายรุ่งโรจน์กล่าวต่อว่าผู้ตายได้พูดกับตนตลอดว่าเครียดเรื่องภรรยาเก่าและพูดเรื่องต่างๆนาๆ และช่วงเมื่อคืน นายธวัชชัย (ผู้ตาย)ยังได้นำโกศบรรจุอัฐิของแม่ตนและเป็นยายของนายธวัชชัย (ผู้ตาย)ด้วย มาขว้างลงกับพื้นหน้าบ้านทำให้โกศบรรจุอัฐิแตกกระจาย

 

ด้านตำรวจพนักงานสอบสวนได้ให้กู้ภัยฯบ้านหมอนำศพส่งพิสูจน์อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์ รังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป และยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรมทิ้ง อย่างไรก็ตามจะเรียกเพื่อนของผู้ตาย และญาติไปสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง