รีเซต

สาวเสิร์ฟแจ้งความลูกค้าโหด ลากขึ้นแท็กซี่หวังข่มขืน ไม่ยอมถูกซ้อมเละ (ชมคลิป)

สาวเสิร์ฟแจ้งความลูกค้าโหด ลากขึ้นแท็กซี่หวังข่มขืน ไม่ยอมถูกซ้อมเละ (ชมคลิป)
มติชน
17 สิงหาคม 2563 ( 21:38 )
216
สาวเสิร์ฟแจ้งความลูกค้าโหด ลากขึ้นแท็กซี่หวังข่มขืน ไม่ยอมถูกซ้อมเละ (ชมคลิป)

เมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 17 สิงหาคม 2563 ที่สภ.เมืองนนทบุรี น.ส.จินดา ชาวสกลนคร เดินทางแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ถิรวัฒน์ ศิรินักษ์ พนักงานสอบสวน เพื่อความดำเนินคดีกับนายหนุ่ม ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งพยายามฉุดขึ้นรถแท็กซี่และทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน เหตุเกิดบริเวณซอยนนทบุรี 6/9 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563 เวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา โดย ระบุว่า ตนทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณแยกพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี โดยมีผู้ชายคนหนึ่งชือ่หนุ่มมาจีบ แต่ที่ผ่านมา เคยพูดคุยกันในร้าน และพาไปกินข้าว 2 ครั้ง ต่อมาพยายามชักชวนให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนไม่เล่นด้วย เวลาชายดังกล่าวมาเที่ยว ตนไปขายเครื่องดื่ม ชายดังกล่าวก็ยอมซื้อเครื่องดื่ม

 

กระทั่ง วันเกิดเหตุ หลังเลิกงาน ตนเดินทางกลับบ้านตามปกติ โดยเวลาประมาณ 01.30น. เดินออกไปเรียกรถแท็กซี่ แต่นายหนุ่มเดินตามมาง้างประตูรถ พร้อมบอกว่า “มึงต้องไปกับกู”  จากนั้นผลักตนเข้าไปในรถแล้วตามขึ้นมาบนรถ ก่อนทุบหน้าทุบหัวจิกผม ระหว่างนั้นตนบอกคนขับแท็กซี่ให้ไปส่งที่ซอยเรวดี แต่นายหนุ่มทุบตีทำร้ายตน จนคนขับแท็กซี่วนวนมาเพราะไม่รู้ว่าจะลงไหน พร้อมห้ามนายหนุ่มไม่ให้ทำร้าย แต่นายบอกว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย จากนั้นให้แท็กซี่ไปส่งที่ห้องนายหนุ่มที่ ซอย นนทบุรี 6/9 พร้อมลากตนลงจาสกรถ ไปทำร้ายต่อที่ห้องพัก และพยายามข่มขืน ใช้เท้าเหยียบหน้า เตะหลายครั้ง จนต้องยกมือไหว้ร้องขอชีวิต ก็ยังไม่มีทีท่าจะหยุด

 

 

“ระหว่างนั้น เพื่อนนายหนุ่มมาเรียกเพื่อเอารถ นายหนุ่มอุดปากหนูไว้ แต่เพื่อนเห็นและถามว่าทำอะไรน้อง เขาบอกว่าอย่ามาเสือก แต่เพื่อนไม่ยอมไป พอเขาเผลอหนูก็วิ่งเปิดประตูได้ เขาก็ออกมาต่อยเพื่อน เพื่อนจึงเดินหนี และเขาวิ่งตามมาบีบคอจนหายใจไม่ออก คิดว่าขาดใจตายแน่ จึงรวบรวมกำลังสุดแรงเอามือจิกหน้าเขาแล้วดิ้นจนเขาล้มลง จากนั้นเขาหยิบโทรศัพท์มือถือไปจากกระเป๋าแล้วรับโทรศัพท์ที่พี่โทรมา โดยอ้างว่า สภ.เมืองนนทบุรี พี่จึงวางสายแล้วโทรใหม่ นายหนุ่มก็ดึงแบตมือถือขวางทิ้ง พอดีมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งมาหนูเลยวิ่งไปขวางแล้วขึ้นรถ นายหนุ่มบอกกับตำรวจว่าเรื่องผัวเมีย แต่หนูตอบปฏิเสธไปว่าไม่ใช่ เพราะไม่เคยมีความสัมพันธ์เรื่องชู้สาว เป็นเพียงคนรู้จักในร้านอาหารเท่านั้น ตำรวจจึงพาไปส่ง โดยให้ไปแจ้งความ และ ไปโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพราะเจ็บไปทั่วร่างกาย แพทย์บอกว่าเยื่อบุตา เส้นเลือดฝอยในตาแตก ดั้งหัก บอบช้ำมาก”

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจผู้ใดหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย พร้อมมีใบรับรองแพทย์ลงความเห็นว่าเยื่อบุตาแตกทั้ง 2 ข้าง ดั้งจมูกร้าว เขียวช้ำตามร่างกาย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหาย หลังจากนี้จะเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป