รีเซต

รวมพลัง ทรู-ดีแทค เราร่วมกันเติมเต็มเครือข่ายอนาคตให้ชีวิตคุณเป็นไป

รวมพลัง ทรู-ดีแทค เราร่วมกันเติมเต็มเครือข่ายอนาคตให้ชีวิตคุณเป็นไป
TNN ช่อง16
2 มีนาคม 2566 ( 17:00 )
102
รวมพลัง ทรู-ดีแทค เราร่วมกันเติมเต็มเครือข่ายอนาคตให้ชีวิตคุณเป็นไป

วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ควบรวมภายใต้ชื่อบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)


บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีความมุ่งมั่นแรงกล้าที่จะให้บริการคนไทยทุกคนและลูกค้าใหม่ในภูมิภาค โดยยกระดับเครือข่ายและบริการดิจิทัลเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ยั่งยืน 


เป้าหมายการเชื่อมโยงผู้บริโภคและธุรกิจ ให้เกิดเป็นพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีระดับภูมิภาค สร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เช่น การแพทย์ทางไกล เทคโนโลยีโลกเสมือนมิติใหม่ ทั้ง AR และ VR รถอัจฉริยะ และบ้านอัจฉริยะ


ภายหลังควบรวมบริษัทมีสัญญาณข้ามโครงข่ายร่วมกันได้ ทั้ง 3G 4G และ 5G ครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย มีย่านความถี่มากสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครบสุดในไทย เร็วแรงและทะลุทะลวงกว่า เสถียรไม่สะดุด* เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อ WiFi ได้มากขึ้น ตอบทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยจุดเชื่อมต่อ WiFi กว่า 130,000 จุด ทั่วประเทศ


ก่อนหน้านี้ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ คณะกรรมการของทั้งสอง คือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือทรู ได้มีมติให้เรียกประชุมผู้ถือหุ้นร่วม เพื่อพิจารณาและอนุมัติเรื่องเกี่ยวกับการตั้งบริษัท  


ต่อมาในวันที่ 1 มีนาคม บริษัทได้ดำเนินการจดทะเบียนบริษัทจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์อย่างเป็นทางการเรียบร้อย คณะกรรมการบริษัทใหม่ได้มีมติแต่งตั้งนายมนัสส์ มานะวุฒิเวช เป็น ประธานคณะผู้บริหาร และนายชารัด เมห์โรทรา เป็นรองประธานคณะผู้บริหาร อย่างเป็นทางการ


ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ TrueDtac  

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง