รีเซต

สงขลา โควิดพุ่ง คลัสเตอร์ฉลองตำแหน่งสท. เศร้าพบ บุคลากรแพทย์ดับ

สงขลา โควิดพุ่ง คลัสเตอร์ฉลองตำแหน่งสท. เศร้าพบ บุคลากรแพทย์ดับ
ข่าวสด
4 มิถุนายน 2564 ( 14:22 )
63
สงขลา โควิดพุ่ง คลัสเตอร์ฉลองตำแหน่งสท. เศร้าพบ บุคลากรแพทย์ดับ

 

โควิด สงขลา ยังน่าห่วง พบป่วยใหม่ โยง คลัสเตอร์ฉลองตำแหน่ง สท. ด้าน ผู้ว่าฯ สั่ง ตร.เตรียมเอาผิด เศร้า บุคลากรแพทย์ติดเชื้อ เสียชีวิต 1 ราย

 

 

วันที่ 4 มิ.ย.2564 นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ จ.สงขลา ว่า วันนี้พบผู้ป่วยรายใหม่ 47 ราย มาจากคลัสเตอร์งานฉลองตำแหน่งสมาชิกสภาเทศบาลแห่งหนึ่ง ส่งผลให้เกิดการติดเชื้อในครอบครัวกว่า 20 ราย นอกจากนี้ ยังพบมาจากกลุ่มสัมผัสผู้ติดเชื้อในพื้นที่เสี่ยง ค้นหาเชิงรุกในโรงงาน (แรงงานพม่า) กลุ่มรอการสอบสวนโรค รวมยอดสะสม 1,871 ราย และเสียชีวิต 9 คน

 

 

นายจารุวัฒน์ กล่าวต่อว่า สำหรับคลัสเตอร์ฉลองตำแหน่ง สท. ที่มีการระบาดสู่ครอบครัว เจ้าหน้าที่ลงไปตรวจหาเชื้อพบหลายสิบราย คณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลา ได้ให้ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสงขลา ไปดูข้อกฎหมายที่จะเอาผิดกับบุคคลในคลัสเตอร์นี้ได้บ้าง เพราะฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินสร้างปัญหากับสังคม ส่วนคลัสเตอร์สำนักงานที่ดิน สาขาหาดใหญ่ พบในขณะนี้ 1 ราย

 

 

โควิด สงขลา ยังน่าห่วง พบป่วยใหม่ โยง คลัสเตอร์ฉลองตำแหน่ง สท. ด้าน ผู้ว่าฯ สั่ง ตร.เตรียมเอาผิด

 

 

รายงานข่าวจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้ป่วยเพศชาย อายุ 58 ปี ติดเชื้อโควิดและมีอาการหนัก ส่งตัวมาจากโรงพยาบาลวชิระ จ.ภูเก็ต 1 ราย อาชีพบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเปิดคลินิกในตัวเมืองภูเก็ตได้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง