รีเซต

แว้นป่วนปาขวดเบียร์ ที่แท้ฝีมือแก๊ง ม.2 ฉุนพี่ม.3 โวยอย่าเบิ้ลท่อดัง ในบ้านมีลูก2เดือน

แว้นป่วนปาขวดเบียร์ ที่แท้ฝีมือแก๊ง ม.2 ฉุนพี่ม.3 โวยอย่าเบิ้ลท่อดัง ในบ้านมีลูก2เดือน
ข่าวสด
25 มกราคม 2564 ( 10:55 )
103
แว้นป่วนปาขวดเบียร์ ที่แท้ฝีมือแก๊ง ม.2 ฉุนพี่ม.3 โวยอย่าเบิ้ลท่อดัง ในบ้านมีลูก2เดือน

แว้นป่วนปาขวดเบียร์ ใส่บ้านคน ที่แท้ฝีมือแก๊ง โจ๋ ม.2 ฉุน รุ่นพี่ม.3 โวยอย่าเบิ้ลท่อดัง ในบ้านมีลูก2เดือน กล้องวงจรปิดจับภาพชัด

 

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น กว่า 10 คน ขี่รถจยย.แล้วใช้ขวดเบียร์ ขว้างปาใส่บ้านเรือนของชาวบ้าน จนได้รับความเดือดร้อน ถึง 3 ครั้ง ในช่วงกลางดึก โดยภาพวงจรปิดเห็นใบหน้าชัดเจน และมีการไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ตำรวจติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

 

https://www.youtube.com/watch?v=RZqwqk6QGK4&feature=youtu.be

 

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว วันที่ 25 ม.ค.2564 นายสมคิด โยธานันท์ อายุ 43 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต. สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย เปิดเผยว่า จากการสืบค้นหาพบว่า เด็กวัยรุ่นทั้งหมดมีประมาณ 10 คน รู้ตัวและยอมรับแล้ว 4 คน ทั้งหมดเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อาศัยอยู่กับตาและยาย พ่อแม่ไปทำงานต่างจังหวัด โดยเตรียมประสานทางโรงเรียนให้ครูช่วยหาแนวทางที่เหมาะสม เพราะไม่อยากจะให้มีพฤติกรรมแบบนี้อีก

 

 

ด้าน ด.ช.เอ (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ได้ออกมาชี้แจงว่า สาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นมาขว้างปาหินใส่บ้าน คาดว่าน่าจะมีมูลเหตุตั้งแต่ปีใหม่ วันนั้นตนสั่งเนื้อย่างกับร้านข้างบ้านมากินกับเพื่อนหลายคน เห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ขี่รถจยย.มาจอดหน้าบ้านแล้ว เบิ้ลเครื่องเสียงดัง

 

 

ตนรู้สึกไม่พอใจเพราะมีลูกน้อยวัย 2 เดือนอยู่ในบ้าน เพื่อนที่นั่งด้วยกัน จึงตะโกนไปว่า บิดหาบิดาเหรอ จึงทำให้วัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่พอใจ ผ่านไปแค่ 2 วัน ที่บ้านก็โดนขว้างขวดเบียร์ใส่ แล้วถัดไปอีกโดนอีก 2 ครั้ง รวมถึงร้านเนื้อย่าง และเพื่อนบ้านโดนขวดขว้างปาไปด้วย

 

อ่าน : สุดกร่าง! แก๊งโจ๋ ม.2 ขี่จยย.ป่วนเมือง ปาขวดเบียร์ใส่บ้าน-ร้านค้าไปทั่ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง