รีเซต

'ธรรมนัส' ลุยแหลกนำทีมพรรคเศรษฐกิจไทยบุกอีสาน ด้าน 'จุรีพร สินธุไพร' พาคณะแห่ต้อนรับ

'ธรรมนัส' ลุยแหลกนำทีมพรรคเศรษฐกิจไทยบุกอีสาน ด้าน 'จุรีพร สินธุไพร' พาคณะแห่ต้อนรับ
ข่าวสด
14 มีนาคม 2565 ( 20:26 )
43
'ธรรมนัส' ลุยแหลกนำทีมพรรคเศรษฐกิจไทยบุกอีสาน ด้าน 'จุรีพร สินธุไพร' พาคณะแห่ต้อนรับ

"ธรรมนัส" นำคณะส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย บุกเยือนถิ่นอีสาน ร่วมบุญใหญ่ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก (หลวงปู่ฮวด) วัดใหญ่ครีมหาธาตุ บ้านพระเจ้า ตำบลพระเจ้า อำเภอเชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ด้าน "จุรีพร สินธุไพร" นำคณะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดในภาคอีสานแห่ต้อนรับชื่นมื่น

 

วันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 10.00น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)เขต 1 จังหวัดพะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย และน.ส.ธนพร ศรีวิราช ภริยา พร้อมคณะเดินทางถึงสนามบินจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีนางจุรีพร สินธุไพร นำคณะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดในภาคอีสานให้การต้อนรับ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปได้ความอบอุ่นชื่นมื่น

 

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะได้เดินทางไปที่บริเวณเกาะแก้วฟาร์ม อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเยี่ยมชมแปลงเกษตรทฤษฎีใหม่ และยังเป็นศูนย์การเรียนรู้การปลูกแตงโม ที่เปิดให้เกตรกรทั่วไปเข้าศึกษาเรียนรู้ ทั้งด้านการเพาะปลุกและการตลาดในพื้นที่กว่า 40 ไร่ ซึ่งร.อ.ธรรมนัส ได้ร่วมพบปะพูดคุยกับผู้นำชุมชนในพื้นที่ที่มาคอยต้อนรับ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

 

เวลา 16.30 น. ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะเดินทางไปที่วัดใหญ่ศรีมหาธาตุ บ้านพระเจ้า เพื่อพบปะและรับฟังเรื่องราวทุกข์ร้อนของประชาชน โดยมีผู้นำหมู่บ้านและผู้นำท้องถิ่นมาให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก โอกาสนี้ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะได้มอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนอำเภอเชียงขวัญ จำนวน 500 ครอบครัว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบสถานการณ์ระบาดโควิ-19 ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19อย่างเคร่งครัด

 

 

เวลา 19.30 น.ร.อ.ธรรมนัส กราบนมัสการประธานฝ่ายสงฆ์ คือ พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปัญโญ วัดป่าวังน้ำเย็น จากจังหวัดมหาสารคาม จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ในฐานะประธานฝ่ายฆารวาส ได้จุดเทียนชัยประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก (หลวงปู่ฮวด)วัดใหญ่ครีมหาธาตุ บ้านพระเจ้า ตำบลพระเจ้า อำเภอเชียงขวัญ และรับฟังพระสงฆ์เทศนาฯ โดยมีชาวบ้านและพุทธศาสนิกชนทั่วไปมาร่วมทำบุญในพิธีมหาพุทธาภิเษก (หลวงปู่ฮวด)ในครั้งนี้เป็นจำนวนมากเพื่อความเป็นสิริมงคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง