รีเซต

ผกก.แม่สาย เสริมเขี้ยวเล็บ!!! เร่งมอบเครื่องแบบอาสา ทำงานสกัดไวรัสโควิด-19

ผกก.แม่สาย เสริมเขี้ยวเล็บ!!! เร่งมอบเครื่องแบบอาสา ทำงานสกัดไวรัสโควิด-19
77ข่าวเด็ด
16 กันยายน 2563 ( 06:35 )
407
ผกก.แม่สาย เสริมเขี้ยวเล็บ!!! เร่งมอบเครื่องแบบอาสา ทำงานสกัดไวรัสโควิด-19

เชียงราย-ผกก.สภ.แม่สาย เป็นประธานมอบเครื่องแบบ อาสาสมัครตำรวจบ้าน 2 จุดรวม 24 นาย ที่ ตำบลห้วยไคร้ และ บ้านเวียงหอม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ โดยอาสาตำรวจผ่านการฝึกอบรมมาแล้ว ทำหน้าที่ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ ใต้การควบคุมของนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรทุกครั้ง เน้นย้ำการทำงานป้องกันสกัดกั้นต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามแนวชายแดน และป้องกันอาชญากรรมอื่นๆเต็มที่

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 ก.ย.63 พ.ต.อ.เอกณสันต์ ศรีสองเมืองผกก.สภ.แม่สาย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาญพิศุทธิ์ ณัฐพงศกรณ์ รอง ผกก.ป. สภ.แม่สาย , พ.ต.ต.พัสกร สารคำ สวป.สภ.แม่สาย ได้เพิ่มการสนับสนุนชุดเครื่องแบบ อาสาตำรวจ ให้กับกำลังภาคประชาชน ประจำหน่วยบริการประชาชนห้วยไคร้ โดยผู้นำชุมชนกำนัน ต.ห้วยไคร้ โดยร่วมกันมอบ ให้แก่อาสาสมัครตำรวจบ้าน สภ.แม่สาย จำนวน 12 นาย ณ ที่ทำการสายตรวจตำบลห้วยไคร้ ม.7 ต.ห้วยไคร้ อ.แม่สาย จ.เชียงราย


และก่อนหน้านี้ คณะ พ.ต.อ.เอกณสันต์ ศรีสองเมือง ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ยังได้ไปมอบชุดเครื่องแบบ อาสาตำรวจ แก่อาสาสมัครตำรวจบ้าน สภ.แม่สาย อีก 12 นาย ณ ที่ทำการสายตรวจ บ้านเวียงหอม ม.4 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมสองจุด 24 ชุด

 

เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ เน้นย้ำการทำงานป้องกันสกัดกั้นแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และงานป้องกันอาชญากรรมอื่นๆอย่างได้ผล ในเขตชุมชนของหมู่บ้านติดชายแดน ตามเส้นทางรองพื้นที่ชั้นใน โดยอาสาตำรวจทั้งหมดที่เข้าร่วมปฏิบัติงาน ได้ผ่านการฝึกอบรมมาแล้ว และจะทำหน้าที่ เป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ ภายใต้การควบคุมของนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรทุกครั้ง ขณะปฏิบัติหน้าที่ เพื่อความปลอดภัยของประชาชนในห้วงนี้ที่มีปัญหาหลากหลายรูปแบบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง