รีเซต

หนุ่มพาครอบครัวกลับบ้านปีใหม่ ยางระเบิดพลิกคว่ำ เจ็บ3 ดับ1

หนุ่มพาครอบครัวกลับบ้านปีใหม่ ยางระเบิดพลิกคว่ำ เจ็บ3 ดับ1
ข่าวสด
31 ธันวาคม 2563 ( 13:49 )
157
หนุ่มพาครอบครัวกลับบ้านปีใหม่ ยางระเบิดพลิกคว่ำ เจ็บ3 ดับ1

หนุ่มบุรีรัมย์ พาครอบครัวเดินทางกลับบ้าน แต่ยางระเบิดทำรถพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย กระเด็นออกนอกรถ เสียชีวิตคาที่ 1 ราย

 

วันที่ 31 ธ.ค. 63 พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม ร้อยเวร สภ.สูงเนิน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากว่า เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะ ยางแตกเสียหลักพลิกคว่ำ บนทางหลวงหมายเลข24 ช่วงมอแตงโม ขาเข้าสีคิ้ว กิโลเมตรที่21-22 จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยที่จุดบริการ อบต.หนองตะไก้ และอาสากู้ภัยสว่างแสงธรรม จุดสีคิ้ว ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุโดยพบรถกระบะ สีเงิน อีซูซุ ทะเบียน ถศ8509กทม. สภาพพังยับเยิน จอดอยู่กลางถนน ขวางการจราจร 1 ช่องทาง ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 ราย เป็นเด็กหญิง 1 ราย และมีผู้หญิง 1 ราย กระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต

 

 

โดยผู้บาดเจ็บรายที่ 1 เป็นชาย มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี , รายที่ 2 เป็นชาย มีบาดแผลฉีกขาดที่นิ้วมือด้านซ้าย และแผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี และรายที่ 3 เป็นเด็กหญิง มีแผลที่ข้อเท้าด้านซ้ายและแผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี เสียชีวิต 1 ราย ผู้หญิง อายุ 48 ปี ทางกู้ชีพ อบต.หนองตะไก้ จึงเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น ก่อนจะนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาและนำผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลสูงเนิน

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า คนขับ พาคนในครอบครัว เดินทางมาจาก กทม. จะกลับบ้านที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงระเบิด ตกใจนึกอะไรไม่ออก รู้สึกตัวอีกที รถก็เสียหลักพลิกคว่ำ พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปอีกฝั่งแล้ว จากนั้น จึงคลานออกมาจากตัวรถ พบว่ายางรถระเบิดจึงทำให้รถเสียหลักดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง