รีเซต

อุทาหรณ์ ไม่กลับรถที่จุดยูเทิร์น กระบะพุ่งเสยจยย. ผัวเมียดับสลด ร่างกระเด็น100 เมตร

อุทาหรณ์ ไม่กลับรถที่จุดยูเทิร์น กระบะพุ่งเสยจยย. ผัวเมียดับสลด ร่างกระเด็น100 เมตร
ข่าวสด
24 มกราคม 2565 ( 11:38 )
43
อุทาหรณ์ ไม่กลับรถที่จุดยูเทิร์น กระบะพุ่งเสยจยย. ผัวเมียดับสลด ร่างกระเด็น100 เมตร

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 24 ม.ค. 2565 ร.ต.อ.นที คำสุข รองสว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถจยย.มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บนถนนสายแม่สอดไปสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมาแห่งที่ 2 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 4 บ้านแม่ปะ หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก หลังรับแจ้งเหตุจึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ อบต-แม่ปะ และทีมกู้ชีพโรงพยาบาลแม่สอด

 

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามโรงงานผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าชื่อดังเมืองแม่สอด พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน กง- 7042 ตาก จอดอยู่ริมถนน สภาพรถมีรอยชนอย่างรุนแรง จนหน้ารถพังเสียหาย ภายในรถพบ นายวิเชียร อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตในโรงงานผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้า เป็นคนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อยู่ในอาการตกใจสุดขีดรอให้การกับตำรวจ

 

 

ใกล้กันพบซากรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยข-313 ตาก จอดพลิกคว่ำมุดอัดติดด้านหน้ารถกระบะคู่กรณีสภาพรถพังยับเยิน ห่างไป 100 เมตร พบร่างนาย เมียว จ่อ ตู่ อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นคนขับรถจยย.นอนเสียชีวิต

 

ข้างกันยังพบร่าง น.ส.นิวนิว วิน อายุ 26 ปี คนนั่งซ้อนรถจยย.เสียชีวิต ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน จากการตรวจสอบโดยรอบพบหมวกนิรภัยและเศษกองข้าวในปิ่นโตของผู้เสียชีวิต พบเพื่อนคนงานที่รู้จักผู้เสียชีวิต วิ่งมาดูท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ

 

จากการสอบสวนนายวิเชียร คนขับกระบะ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเอง ทำงานที่เดียวกันกับผู้เสียชีวิต โดยทั้งสองกำลังเร่งรีบขับรถกระบะส่วนตัวจะรีบไปทำงานโรงงานโดยมีรถจยย.ของผู้เสียชีวิตขับอยู่ด้านหน้ารถของตนเอง แต่พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าโรงงานพอดีรถจยย.ของสองผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นสามีภรรยากันและก็เป็นพนักงานทำงานอยู่ฝ่ายผลิตในโรงงานเดียวกับตนเองทำงาน

 

 

โดยรถจยย.สองสามีภรรยาได้ขับตัดหน้ารถของตนเองจนทำให้รถตนพุ่งชนอย่างแรงเสียงชนดังสนั่นโรงงานและทำให้ทั้งรถทั้งคนลอยติดไปกับรถยนต์ไปไกลกว่า 100 เมตร จนส่งผลทำให้สองสามีภรรยาเสียชีวิตคาที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าในบริเวณจุดดังกล่าวมักมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

 

เนื่องจากมักมีรถจยย.ตลอดรวมถึงรถยนต์จำนวนมากมักไม่ยอมขับรถวนไปในจุดกลับรถที่อยู่ไกลจากจุดเกิดเหตุไปอีก 500 เมตร จนทำให้มีอุบัติเหตุรถพุ่งชนกันที่บริเวณใกล้กับพื้นที่โรงงานแห่งนี้อยู่บ่อยครั้งและหลายครั้งก็ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บไปแล้วหลายรายส่วนสาเหตุอย่างละเอียดของอุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างตำรวจ สภ.แม่สอดเร่งทำการสอบสวนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง