รีเซต

การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “มหกรรมของดี ของเด่น มหาสารคาม” ครั้งที่ ๒ ระหว่างวันที่ ๒๑ - ๒๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๗

การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า  “มหกรรมของดี ของเด่น มหาสารคาม” ครั้งที่ ๒  ระหว่างวันที่ ๒๑ - ๒๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๗
TNN ช่อง16
23 สิงหาคม 2567 ( 18:04 )
7
การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า  “มหกรรมของดี ของเด่น มหาสารคาม” ครั้งที่ ๒  ระหว่างวันที่ ๒๑ - ๒๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๗

การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “มหกรรมของดี ของเด่น มหาสารคาม” ครั้งที่ ๒ ระหว่างวันที่ ๒๑ - ๒๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๗  ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชลบุรี


วันพุธที่ ๒๑ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๗  เวลา ๑๕.๐๐ น. นายวิบูรณ์  แววบัณฑิต     ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “มหกรรมของดี ของเด่น มหาสารคาม” ครั้งที่ ๒ ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชลบุรี โดยมีนางสาวอมรรัตน์ ชูสระน้อย  พาณิชย์จังหวัดมหาสารคาม หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชนผู้ประกอบการ สื่อมวลชน และภาคีเครือข่าย เข้าร่วมงานดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

งานแสดงและจำหน่ายสินค้า “มหกรรมของดี ของเด่น มหาสารคาม” ครั้งที่ ๒  จัดโดยจังหวัดมหาสารคาม และสำนักงานพาณิชย์จังหวัดมหาสารคาม ตามโครงการสร้างโอกาสเข้าถึงแหล่งทุน และเพิ่มช่องทางการตลาด กิจกรรมหลัก สร้างโอกาสเข้าถึงแหล่งทุน  กิจกรรมย่อย พัฒนาศักยภาพ และยกระดับการค้า การลงทุน ผู้ประกอบการสินค้า OTOP SMEs จังหวัดมหาสารคาม ตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ของจังหวัดมหาสารคาม 

วัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการตลาด และเพิ่มช่องทางการตลาดของผู้ประกอบการ OTOP SMEs จังหวัดมหาสารคาม เชื่อมโยงตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์สินค้าของจังหวัดมหาสารคาม ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของผู้บริโภค อย่างแพร่หลายต่อไป

 

ภายในงานได้ยกทัพสินค้าดี มีคุณภาพจากผู้ประกอบการจังหวัดมหาสารคาม    มาจัดจำหน่ายกว่า ๔๐ ร้านค้า อาทิเช่น มันแกวบรบือ (สินค้า GI), แจ่วฮ้อน ท่าขอนยาง,  ปลาร้าบอง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ของใช้ ของตกแต่งและสินค้าไฮไลต์อื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเจราจาธุรกิจทั้ง online และ onsite กิจกรรมพิเศษและกิจกรรมสร้างความบันเทิงเป็นประจำทุกวัน ได้แก่ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง กิจกรรมนาทีทอง คูปองชิงโชค คูปองเงินสด และการแสดงดนตรีพื้นบ้านอีสาน 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง