รีเซต

สาวโมโหหิว รออาหารนาน คว้าปืนพก กราดยิงร้านเบอร์เกอร์ พนง.หนีตายจ้าละหวั่น

สาวโมโหหิว รออาหารนาน คว้าปืนพก กราดยิงร้านเบอร์เกอร์ พนง.หนีตายจ้าละหวั่น
ข่าวสด
6 เมษายน 2564 ( 13:50 )
124
สาวโมโหหิว รออาหารนาน คว้าปืนพก กราดยิงร้านเบอร์เกอร์ พนง.หนีตายจ้าละหวั่น

หญิงสาวรายหนึ่งได้กระหน่ำยิงปืนเข้าไปในร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังจากที่เธอหงุดหงิดและโมโหที่ได้อาหารช้า ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ยืนพิงหน้าต่าง ก่อนจะยิงปืนเข้าไปในร้าน เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

ด้านโฆษกตำรวจได้กล่าวว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า ลูกค้าหญิงรายหนึ่งได้เกิดอารมณ์โกรธเกรี้ยวและฉุนเฉียวเป็นอย่างมาก เหตุเพราะเธอต้องใช้เวลานานไปกับการรออาหารที่ช่องไดร์ฟทรูของร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังแห่งหนึ่ง จากนั้นเธอก็ได้ลุกจากที่นั่งฝั่งผู้โดยสารในรถออกมา และเข้าไปใกล้กับหน้าต่างก่อนจะเริ่มการโต้เถียงกับพนักงานที่ประจำอยู่

 

 

จากนั้นกล้องวงจรปิดก็เผยให้เห็นว่าผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวได้นำปืนพกสีดำติดตัวมาด้วย ก่อนจะดึงปืนออกมาจากตัว และยกขึ้นก่อนจะกราดยิงเข้ามาในร้าน และพนักงงานที่ประจำอยู่ในขณะนั้น พนักงงานต่างวิ่งหนีตายออกทางประตูหลังของร้าน เคราะห์ดีที่ไม่มีพนักงงานคนใดได้รับบาดเจ็บ จากนั้นผู้ต้องสงสัยก็กลับไปขึ้นรถเก๋งสีเทา ที่ขับโดยคนขับผู้ชายก่อนหลบหนีไป

 

 

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับตัวผู้ต้องสงสัยได้ และกำลังดำเนินการสืบสวนสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นอยู่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งเงินนำจับสำหรับพยาน ไว้ที่ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 31,000 บาท

 

 

ด้านร้านเบอร์เกอร์ดังกล่าวได้ออกแถลงการณ์ว่า "เราไม่ยอมให้มีการใช้ความรุนแรงในร้านอาหารของเรา เพราะความปลอดภัยของพนักงานและผู้ใช้บริการของเราถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด โชคดีที่ไม่มีใครในร้านได้รับบาดเจ็บระหว่างเหตุการณ์นี้" พร้อมทั้งยืนยันว่าทางร้านกำลังให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสืบสวนของกรมตำรวจ ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นผู้คนต่างเริ่มตั้งข้อสงสัยว่าการกราดยิงในครั้งนี้อาจมีอะไรมากกว่าการโมโหหิว หรือการรออาหารที่นานเกินไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง