รีเซต

ไม่ทันแล้ว! รีบลงไปหาเพื่อน หนุ่มสุดเซ็ง ปิกอัพไหลลงทะเลไปต่อหน้าต่อตา

ไม่ทันแล้ว! รีบลงไปหาเพื่อน หนุ่มสุดเซ็ง ปิกอัพไหลลงทะเลไปต่อหน้าต่อตา
ข่าวสด
28 กรกฎาคม 2563 ( 19:50 )
39
ไม่ทันแล้ว! รีบลงไปหาเพื่อน หนุ่มสุดเซ็ง ปิกอัพไหลลงทะเลไปต่อหน้าต่อตา

 

วันที่ 28 ก.ค. เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์ไหลลงทะเลบริเวณหน้าหาดยะนุ้ย ต.ราไวย์ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือ หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยัง นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ก่อนเดินทางลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขค-5667 ภูเก็ต จอดหัวทิ่มลงอยู่ในทะเล ห่างจากชายฝั่งประมาณ 30 เมตร เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดและนักท่องเที่ยวช่วยกันใช้เชือกผูกที่ท้ายรถแล้วพยายามดึงรถขึ้นจากน้ำ แต่ไม่สามารถดึงขึ้นมาได้ นายอรุณ จึงได้ประสานรถขุดหน้าตักหน้าดินมาช่วยดึง โดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถดึงรถขึ้นมาได้สำเร็จ

นายอรุณ เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวเป็นของ นายธนากร เอี่ยมประเสริฐ ซึ่งขับรถมาคนเดียว เพื่อมาเที่ยวและหาอาหารรับประทาน แต่ในระหว่างที่กำลังหักหัวรถเพื่อเลี้ยวไปหาที่จอดริมชายหาด ปรากฏว่ามีเพื่อนที่รู้จักเห็นเข้า และได้เรียก นายธนากร ให้ลงจากรถไปคุยกัน นายธนากร จึงจอดรถโดยยังติดเครื่องยนต์และใส่เกียร์ว่างทิ้งไว้ โดยไม่ได้ดึงเบรกมือ ระหว่างที่ลงไปนั้น รถได้ไหลลงทะเลไปต่อหน้า เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด และนักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณชายหาดจึงช่วยกันใช้เชือกดึงรถขึ้นมาแต่ไม่สำเร็จ จึงได้มีการประสานไปยังเทศบาลตำบลราไวย์ เข้าช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม จาการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้รับความเสียหายจากอาการน้ำเข้าเครื่องยนต์ จึงประสานให้อู่ลากไปตรวจสอบและทำการซ่อมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง