รีเซต

ขนลุกซู่! คลิปติดวิญญาณคล้ายหน้าคนหลอนกลางป่า เชื่อเจ้าป่าอยากให้เห็น

ขนลุกซู่! คลิปติดวิญญาณคล้ายหน้าคนหลอนกลางป่า เชื่อเจ้าป่าอยากให้เห็น
ข่าวสด
13 สิงหาคม 2563 ( 15:30 )
194
ขนลุกซู่! คลิปติดวิญญาณคล้ายหน้าคนหลอนกลางป่า เชื่อเจ้าป่าอยากให้เห็น

 

ขนลุกซู่! คลิปถ่ายติดวิญญาณคล้ายหน้าคน ลุงหลอนกลางป่า มาถางหญ้าสำรวจเป็นแหล่งท่องเที่ยว เชื่อเจ้าป่าเจ้าเขาอยากให้เห็น ยันไม่ได้ตัดต่อ

 

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภูบักโง่น ตั้งอยู่เขตบ้านหนองหญ้าไซ ต.นาดินดำ อ.เมือง จ.เลย เป็นสถานที่ๆ กำลังจะพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ เชิงธรรมชาติ โดยมีนายสว่าง อภัย อายุ 68 ปี หรือ ‘ลุงแว่น ภูบ่อบิด’ ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกภูบ่บิด และต่อมามาพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้กับชาวบ้าน ซึ่งจุดนี้เป็นสถานที่ๆน่าศึกษาทางธรรมชาติและทางธรณีวิทยา มีถ้ำมากมายให้ไว้ให้ศึกษาในด้านเหล่านี้

 

นายสว่าง ซึ่งอดีตเคยเป็นผู้บุกเบิกการท่องเที่ยวของวนอุทยานภูบ่อบิด เล่าว่าเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนพร้อมผู้นำหมู่บ้านหนองหญ้าไช ต.นาดินดำ อ.เมือง จ.เลย เข้าไปสำรวจแหล่งท่องเที่ยวและตัดแต่งกิ่งไม้ ต้นไม้ในป่า เพื่อเตรียมพัฒนาจุดนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติแห่งใหม่ของจังหวัดเลย ซึ่งจุดนี้น่าจะเป็นจุดที่น่าจะเป็นจุดศึกษาธรรมชาติ และทางธรณีวิทยาที่น่าสนใจ เพราะว่ามีซากฟอสซิลต่างๆมากกมาย

 

 

ทั้งยังมีถ้ำที่น่าสนใจอีกหลายจุด ซึ่งขณะที่กำลังตัดกิ่งต้นไม้เป็นทางเดินอยู่ก็ถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ดู จนเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา นำคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้มาดูก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นภาพที่ถ่ายเก็บไว้นั้น เห็นเป็นใบหน้าเหมือนใบหน้าคน คล้ายวิญญาณเป็นผู้ชายอยู่ในพุ่มไม้ ทำให้ตนขนลุกวาว คิดว่าเป็นภาพแบบนี้ไปได้อย่างไร

 

 

ตนก็เปิดดูหลายๆครั้ง หลายรอบก็ยังเห็นเหมือนเดิมทุกครั้ง ตนจึงเชื่อว่าอาจจะมีดวงวิญญาณของเจ้าป่าเจ้าเขา ดลบันดาลให้ตนเห็นภาพแบบนี้ ตนตะลึงมากๆ ไม่รู้จะบอกอย่างไร ยืนยันว่าไม่ได้ตัดต่อภาพแต่อย่างใด และจะขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ จ.เลย ต่อไป