รีเซต

งัดร่าง 2 หนุ่มดับคาซาก! กระบะโผล่พรวดโดนสิบล้อขนสินค้าชน สิ้นใจสลด

งัดร่าง 2 หนุ่มดับคาซาก! กระบะโผล่พรวดโดนสิบล้อขนสินค้าชน สิ้นใจสลด
ข่าวสด
12 พฤศจิกายน 2563 ( 10:41 )
106
งัดร่าง 2 หนุ่มดับคาซาก! กระบะโผล่พรวดโดนสิบล้อขนสินค้าชน สิ้นใจสลด

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.63 พนักงานสอบสวน สภ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถบรรทุกสิบล้อ ที่บนถนนหลวง บริเวณทางลงเนินหน้าอู่ช่างดา แปลง 8 จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ภัยฯสุเทพดอยเต่า พร้อมเครื่องตัดถ่าง กู้ชีพฯอบต.ดอยเต่า กู้ชีพฯโป่งทุ่ง และรถรพ.ดอยเต่า

 

 

ที่เกิดเหตุพบข้างถนนมีรถบรรทุกสิบล้อของบริษัท นิ่มซี่เส็ง จำกัด สภาพด้านหน้ายุบ ชนกับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ตอนเดียว สีบรอนซ์เทา สภาพด้านหน้ายุบ มีชาย 2 คนติดอยู่ด้านหน้ารถ กู้ภัยฯจึงใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อช่วยชีวิตคนทั้งคู่และนำร่างออกมา ปรากฏว่าทั้ง 2 คน ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้สิ้นใจแล้ว ทราบว่าทั้งคู่เป็นชาวบ้านแปลง 8 อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่รถบรรทุกสิบล้อของ บริษัท นิ่มซีเส็ง จำกัด ขับรถมาจากด้าน อ.ฮอด พอมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถกระบะขับโผล่ขึ้นมาบนถนนหลวงจึงถูก รถบรรทุกชนอย่างแรง แล้วไถลลงข้างถนนทั้ง 2 คัน เป็นเหตุให้ชายทั้ง 2 คนที่นั่งมาในรถกระบะเสียชีวิตทั้งคู่

 

ทางพนักงานสอบสวนจะสืบสวน หาสาเหตุที่แท้จริงกันอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นมอบหมายให้กู้ภัยฯนำศพส่ง รพ.ดอยเต่า ก่อนประสานญาติให้มาดำเนินการต่อไป

 

**รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)**

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง