รีเซต

เงินเดือน 30,000 ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี ? เลือกบัตรอย่างไรให้ถูกใจ ?

เงินเดือน 30,000 ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี ? เลือกบัตรอย่างไรให้ถูกใจ ?
EntertainmentReport1
30 กันยายน 2567 ( 15:26 )
45
เงินเดือน 30,000 ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี ? เลือกบัตรอย่างไรให้ถูกใจ ?

บัตรเครดิตไม่เพียงช่วยให้การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของเราสะดวกขึ้น แต่ยังมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับสมาชิกบัตรด้วย การเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตรงกับรายได้และไลฟ์สไตล์จึงมีความสำคัญ โดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป ที่มีตัวเลือกในการสมัครบัตรเครดิตที่หลากหลาย ซึ่งควรพิจารณาบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด ทั้งนี้ก็เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างลงตัว

 

 

วิธีเลือกบัตรเครดิตเงินเดือน 30,000 บาท

การเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะสมจะช่วยให้การใช้จ่ายสะดวกและยังมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าในชีวิตประจำวัน ซึ่งคุณสามารถพิจารณาเลือกตามปัจจัยต่อไปนี้

1. ไลฟ์สไตล์
เลือกบัตรที่มอบสิทธิประโยชน์ตรงกับการใช้จ่าย เช่น คะแนนสะสมสำหรับการช้อปปิ้ง เงินคืนสำหรับค่าน้ำมัน หรือไมล์สะสมสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย

2. อัตราดอกเบี้ย
หากมีแผนผ่อนชำระ ควรเลือกบัตรที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในระยะยาว

3. ค่าธรรมเนียมรายปี
บางบัตรมีค่าธรรมเนียมรายปีที่สูงแต่ให้สิทธิประโยชน์มาก ดังนั้น ควรพิจารณาว่าคุ้มค่ากับการใช้งานหรือไม่ แต่หากต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย คุณสามารถพิจารณาเลือกบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ เช่น บัตรเครดิต KTC ที่บัตรส่วนใหญ่จะฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ซึ่งช่วยให้คุณใช้งานได้ราบรื่นและไม่ต้องกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมอีกด้วย

4. สิทธิประโยชน์เสริม
ตรวจสอบสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น ประกันการเดินทาง ส่วนลดร้านอาหาร หรือสิทธิ์เข้าใช้บริการใน Airport Lounge ที่อาจช่วยเพิ่มความสะดวกและความคุ้มค่าในการใช้บัตร

5. วงเงิน
ตรวจสอบว่าวงเงินเครดิตที่ได้รับเพียงพอต่อความต้องการในการใช้จ่ายของคุณหรือไม่

 

แนะนำบัตรเครดิตเงินเดือน 30,000 บาท

เมื่อพูดถึงบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับผู้มีเงินเดือน 30,000 บาท บัตรเครดิต KTC เป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม ด้วยความหลากหลายของสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมอบความคุ้มค่าและตอบโจทย์ทุกการใช้จ่าย

 

 

1. KTC DIGITAL PLATINUM VISA

บัตรเครดิต KTC DIGITAL PLATINUM VISA เป็นบัตรที่สมัครง่ายและสะดวกในการใช้จ่ายออนไลน์ทันทีหลังได้รับการอนุมัติ มาพร้อมความพิเศษที่ให้คุณเลือกใช้บัตรพลาสติกที่ไร้หมายเลขและแถบแม่เหล็ก เพื่อเพิ่มความปลอดภัยจากการขโมยข้อมูล เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปออนไลน์เป็นพิเศษ และยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย

 

 

2. KTC PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ออกแบบมาสำหรับสายเที่ยวและสายช้อปปิ้งออนไลน์ มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่ตอบโจทย์ เช่น ประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้าหรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 67 – 31 ธ.ค. 68

 

 

3. KTC JCB PLATINUM

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM พร้อมเติมเต็มความสุขในแบบ Japanese Lifestyle ด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย อย่าง รับคะแนน KTC FOREVER / ROP x2 แบบไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ประเทศญี่ปุ่น (ยกเว้นยอดการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินไทย) ได้ใช้บริการห้องรับรองในสนามบินญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม เยอรมนี สหราชอาณาจักร และฮาวาย 

 

 

4. KTC UNIONPAY PLATINUM

หากชอบเที่ยวฮ่องกง มาเก๊า หรือไต้หวัน เป็นพิเศษ แนะนำบัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM พร้อมตอบไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรด้วยการรับส่วนลดและรับคะแนน KTC FOREVER x2 เมื่อใช้จ่ายที่ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ตามกำหนด รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว ระดับพรีเมี่ยมทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย

 

เงินเดือนไม่ถึง 30,000 บาท ทำบัตรเครดิตได้ไหม?

หลายคนอาจสงสัยว่า หากต้องการสมัครบัตรเครดิต เงินเดือน 30,000 บาทหรือต่ำกว่า จะสามารถทำได้หรือไม่ คำตอบคือ "ได้แน่นอน" เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดรายได้ขั้นต่ำในการสมัครบัตรเครดิตไว้ที่ 15,000 บาท/เดือน หรือ 180,000 บาท/ปี

ซึ่งบัตรเครดิต KTC เอง ก็กำหนดคุณสมบัติผู้สมัครไว้ว่าสามารถสมัครได้ เพียงแค่มีรายได้ขั้นต่ำในการสมัคร 15,000 บาทขึ้นไป/เดือน เช่นกัน นอกจากนี้ บัตรเครดิต KTC ยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น คะแนนสะสม ส่วนลดพิเศษ เครดิตเงินคืน ฯลฯ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

เลือกบัตรเครดิตที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และการใช้จ่ายของคุณ เลือกสมัครบัตรเครดิต KTC เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว สนใจรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้ม สมัครบัตรเครดิต KTC ผ่านออนไลน์ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.ktc.co.th/credit-card

*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง